‘จาตุรนต์ จตุพร ณัฐวุฒิ’มาตามนัดเรียกถก ศูนย์ปรองดองฯ

ศูนย์ปรองดองเรียกคุย 3 อดีตนักการเมืองเพื่อไทย รับฟังข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการปรองดอง ภายใต้การดูแลรักษาความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด

 

18 มิ.ย. 2558 ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า  เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ห้องผ่านฟ้าลีลาศ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดี พล.ท.บุญธรรม โอริส รองผู้อำนวยการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เชิญนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรมว.ศึกษาธิการ และแกนนำพรรคเพื่อไทย มาพูดคุยหารือ เพื่อขอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการปฎิรูปและการปรองดอง เพื่อเดินหน้าประเทศ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยรูปแบบการหารือเป็นรายบุคคล เพื่อให้เกิดความเป็นรูปธรรมภายในสัปดาห์นี้ และนำเสนอต่อรัฐบาลโดยตรงอย่างเร็วที่สุด

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารของกองทัพบกทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และห้ามไม่ให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการหารือในครั้งนี้แต่อย่างใด

จากนั้นเวลา 10.00 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เดินทางมาถึง และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการนปช. อดีตรมช.พาณิชย์ และอดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงในเวลา 11.00 น.

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท