‘โหดสัส V2’ โพสต์เปิดประมูลโมเดล ‘SJ Super Jeammy’ ช่วยน้องแมว

5 ส.ค.2558 เมื่อเวลา 13.00 น. เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘โหดสัส V2’ ซึ่งมีผู้กดถูกใจกว่า 4 แสนไลค์ โพสต์ภาพและข้อความเชิญชวนร่วมประมูล SJ Super Jeammy DeliveryChair (resintoy high 3inch By catmasktoy) จำนวน1ตัว เวอชั่นเสื้อฟ้า limited edition มีสองตัวบนโลก โดยอีกตัวหนึ่งประมูลช่วยหมาไปแล้ว เป็นตุ๊กตาโมเดลล้อเลียน ‘สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล’ นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์

โดยเพจ ‘โหดสัส V2’ ระบุว่า เงินที่ได้จากการประมูลเงินไม่มีหัก,ไม่มีรายได้ส่วนหนึ่ง, ไม่มีรายได้ครึ่งหนึ่ง,เงินไม่ผ่านแอดมิน เข้าบัญชีช่วยแมวโดยตรงเต็มๆ จากคนชนะประมูล ซึ่งจะนำไปช่วยแมวเพจ ‘CatVagrant รับบริจาคอาหารและยาเพื่อแมวจร’ (URL : https://www.facebook.com/CatVagrants ) พร้อม

โดยมีกติกาการประมูล เปิด 0 บาท ใส่ขั้นต่ำ 50 (ลงท้ายด้วย 0 ) ปิดตอน 4 ทุ่มวันนี้ หรือ 22:00น. ของวันพุธที่ 5 เดือน 8 2015 และเมื่อถึงเวลา แอดมินจะคอมเม้นว่าปิด แล้วคอมเม้นประมูลสูงสุดจะได้ไป

 

 

ประมูลSJ Super Jeammy DeliveryChair (resintoy high 3inch By catmasktoy)จำนวน1ตัว เพื่อส่งเงินไปช่วยแมวเพจ...

Posted by โหดสัส V2 on 4 สิงหาคม 2015

ล่าสุดเวลา 23.10 น. ที่ผ่านมา เพจโหดสัส V2 ได้โพสต์สรุปผลการประมูล โดยมี Prapat Markpeng ชนะการประมูลไปในราคา 8,500 บาท ขณะที่วานนี้(4 ส.ค.58) มีการประมูลในลักษณะดังกล่าวเช่นกันแต่บริจาคให้สุนัข ยอดชนะประมูลอยู่ที่ 5,500 บาท

 

 

ตอนแรกที่กูเปิดประมูลอยากจะนำเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้เสด็จพ่อสมเจียมเพื่อนำไปซื้อบุหรี่สูบตามอัธยาศัย แต่กูไม่รู้ตอนนี้เส...

Posted by โหดสัส V2 on 5 สิงหาคม 2015

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท