พล.ร.อ.ณรงค์ ถกงาน ‘Bike for Dad’ ยัน ‘หมอหยอง’ ยังเป็นกรรมการ แต่วันนี้ไม่มาประชุม

19 ต.ค. 2558 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถ.ราชดำเนินนอก พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายจัดกิจกรรมถวายราชสดุดี การจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 “ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. 58 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

โดยเดลินิวส์และแนวหน้ารายงานตรงกันว่าถึงกรณีที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อพล.ร.อ.ณรงค์ เพิ่มเติม ถึงรายชื่อคณะกรรมการฝ่ายกิจกรรมถวายพระราชสดุดี ว่ายังคงมีรายชื่อของนายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือ “หมอหยอง” อยู่ในคณะกรรมการฯชุดนี้หรือไม่ โดย พล.ร.อ.ณรงค์ กล่าวว่า นายสุริยัน หรือ "หมอหยอง" ยังคงมีรายชื่ออยู่ในคณะกรรมการฝ่ายจัดกิจกรรมถวายราชสดุดี โดยยังคงทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา แต่ในวันนี้ไม่ได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุม

พล.ร.อ.ณรงค์ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad” จะแบ่งการปั่นออกเป็น 3 ระยะ โดยระยะแรก จะเริ่มต้นที่พระลานพระราชวังสวนดุสิต ไปหยุดที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นระยะทาง 7 กิโลเมตร ก่อนจะปั่นต่อเนื่องไปสิ้นสุดที่หอประชุมกองทัพเรืออีก 14 กิโลเมตร จากนั้นก็จะปั่นต่อจาก หอประชุมกองทัพเรือ ไปที่พระลานพระราชวังสวนดุสิตอีก 8 กิโลเมตร รวมระยะทางที่ใช้ในกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad” ครั้งนี้ จำนวน 29 กิโลเมตร

พล.ร.อ.ณรงค์ กล่าวด้วยว่า คณะกรรมการฝ่ายจัดกิจกรรมราชสดุดี เตรียมนำเสนอรูปแบบกิจกรรมถวายราชสดุดี ใน 2 รูปแบบ ให้กับคณะกรรมการอำนวยการจัดกิจกรรม (ไบค์ฟอร์แด๊ด) นำไปพิจารณา ในการประชุมใหญ่ถึงแนวทางการจัดงานไบค์ฟอร์แด๊ดในวันที่ 21 ต.ค.นี้ โดยเบื้องต้น 2 กิจกรรมที่จะนำเสนอ ได้แก่ กิจกรรมจักรยาน "จตุรทิศ" และกิจกรรม "ไทยเชื้อสายจีนเพื่อรวมใจ รวมพลังเทิดไท้มหาราชา"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท