‘ปั่นกับลุงกำนัน’ สุเทพเตรียมนำปั่นแสดงพลังขับเคลื่อนประเทศ 24 ม.ค.59

ระบุนี่คือโอกาสพิเศษที่เรามาช่วยกันแสดงพลังขับเคลื่อนประเทศ ใครเป็นนักวิ่งก็ไปสมัครวิ่ง ใครเป็นนักเดินไปสมัครเดิน ใครเป็นนักปั่นไปสมัครปั่น ใครชอบดนตรี ชอบงานศิลปะ ชอบอาหาร เราก็ไปช่วยกันได้

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ได้เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานราชการต่างๆ เพื่อร่วมจัดงาน สมุย เฟสติวัล และ การเปิดโครงการวิทยาลัยอาชีวะภาวนาโพธิคุณ โดยมีนายอวยชัย อินทร์นาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎรธานี เป็นประธานการประชุม นอกจากนี้ยังมีนายทวีศักดิ์ ทวีทอง นายก อบจ. สุราษฎร์ธานี รวมทั้งผู้นำชุมชนมากมาย เช่น นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย นายกสมาคมโรงแรมภาคใต้ฝั่งตะวันออก นายกสมาคมโรงแรมเกาะสมุย ฯลฯ โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมกว่า 500 คน..โดยมีเนื้อหาสาระในการประชุมคือ การจัดงาน สมุย เฟสติวัล ในวันที่ 24 ม.ค.59 ซึ่งจะมีกิจกรรมมากมายทั้งการปั่นจักรยาน เดิน วิ่ง การแสดงดนตรี การแสดงสินค้าท้องถิ่น อื่นๆ อีกมากมาย หลังจากนั้นมีการกล่าวถึงกิจกรรมของมูลนิธิฯ คือโครงการวิทยาลัยอาชีวะภาวนาโพธิคุณ ที่จะมีการก่อสร้างขึ้นให้การศึกษาแก่บุตรหลานของชาวสมุยและใกล้เคียง เพื่อผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพป้อนตลาดแรงงานในสมุยและอื่นๆ ในที่ประชุมได้มีการระดมสมอง เสนอแนะ จากผู้เข้าร่วมประชุมอย่างคึกคักและด้วยความกระตือรือร้นที่จะผลักดันให้เกิดงานนี้ขึ้นในสมุยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

โดยเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยได้เผยแพร่ภาพและข้อความเชิญร่วมกิจกรรมดังกล่าวของนายสุเทพ พร้อมระบุว่า นี่คือโอกาสพิเศษที่เรามาช่วยกันแสดงพลังขับเคลื่อนประเทศ ใครเป็นนักวิ่งก็ไปสมัครวิ่ง ใครเป็นนักเดินไปสมัครเดิน ใครเป็นนักปั่นไปสมัครปั่น ใครชอบดนตรี ชอบงานศิลปะ ชอบอาหาร เราก็ไปช่วยกันได้  

เรียบเรียงจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) และมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท