Skip to main content
sharethis

4 ธ.ค.2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.11 น. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ’ ได้เผยแพร่วิดีโอคลิปที่ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. เข้าพูดคุยกับบุคคลที่อยู่ในรถยนต์ซึ่งไม่ติดป้ายทะเบียนและคาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อเรียกร้องผ่านไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อเปิดเผยตัวตน ซึ่ง ณัฐวุฒิ ได้ร้องขอไปก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมชี้แจงว่าจะเป็นการคลายความกังวลให้กับคนอื่นๆ ที่อยู่ในหมู่บ้านด้วย รวมทั้งเสนอที่จะนำอาหารมาเลี้ยง แต่ได้รับการปฏิเสธจากผู้ที่อยู่ในรถดังกล่าว

นอกจากนี้ ณัฐวุฒิ ยังได้กล่าวด้วยว่า เนื่องจากวันนี้วันศุกร์แห่งชาติมันต้องคืนความสุขหน่อย พร้อมขอรีวิวประกอบเพลง โดนร้องเพลงที่แปลงจากเพลง "วันพรุ่งนี้" ว่า

“จำได้ไหม ผู้การยังจำได้ไหม ผู้พันจำได้ใช่ไหม มาบ้านผมแล้วกี่วัน รถมาจอดตั้งมากมาย ยังสงสัยใครจ่ายน้ำมัน ตั้งหลายวัน ไปถึงโรงเรียน

จำได้ไหม ผู้การยังจำได้ไหม ผู้พันจำได้ใช่ไหม เบี้ยเลี้ยงลูกน้องกี่คน มาจอดซุ่มอย่างน่ากลัว นั่งขังตัวอยู่ในรถยนต์ ช่างอดทน นะพ่อทหารของไทย รักนะจุ๊บๆ”

 

 

สิบนิ้วน้อยๆของไอ้หนุ่มหน้ามน คนขี้เล่น (แต่ไม่เล่นขี้)"เต้น" ขอกราบแทบกลางหว่างใจของมิตรรักนักเพลงที่เคารพวันนี้นำเสนอด้วยผลงานเพลงสุดฮิต ฟังไม่ฟังไม่รู้แต่ดันติดหูถึงวันนี้เพียงช่วยแชร์เป็นกำลังใจ จะสร้างสรรค์ผลงานมาให้ชมต่อเนื่อง ครับท่าน...

Posted by นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ on 4 ธันวาคม 2015

 

ก่อนหน้านี้ ณัฐวุฒิ ได้ร้องขอให้แสดงตัวตนและร้องเพลงให้กับบุคคลในรถยนต์ ซึ่งคาดว่าเป็นทหารมาแล้ว 2 ผลัด โดยผลัดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ธ.ค. ณัฐวุฒิร้องเพลง ท.ทหารอดทน ของวงคาราบาว ตั้งแต่ปี 2526 และผลัดช่วงเช้า ณัฐวุฒิ ร้องเพลง ‘ใจจะขาด’ ของ ศรเพชร ศรสุพรรณ

 

 

เปิดการแสดงรอบเช้าเบาๆ เอาใจคอลูกทุ่งสำหรับเพลงที่ขอกันมามากมาย จะทยอยจัดให้นะจ๊ะ นะจ๊ะรอบบ่าย...เนื่องในโอกาสวันศุกร์แห่งชาติพบกับรายการ "คืนความสุก" โดย บิ๊กประเยอะโปรดติดตาม อย่าพลาดเชียว

Posted by นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ on 3 ธันวาคม 2015

 

 

 

"เดอะเต้น" เอนเตอร์เทนเมนต์ ภูมิใจเสนอ...การแสดงรอบค่ำถ้าชอบ ถ้าโดนใจ กระหน่ำแชร์ให้ด้วย ครับท่าน...

Posted by นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ on 3 ธันวาคม 2015

 

ทั้งนี้ตั้งแต่ ณัฐวุฒิ และจตุพร พรมพันธุ์ 2 แกนนำ นปช. ประกาศว่าจะเดินทางไปตรวจสอบอุทยานราชภักดิ์ นั้น ก็ปรากฏมีทหารทั้งที่แสดงตัวและไม่แสดงตัวมาประจำตามจุดต่างๆ บริเวณบ้านของเขาตลอด จนกระทั่งวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ทั้ง 2 คน ถูกทหารควบคุมตัวขณะเตรียมเดินทางไปอุทยานฯ ที่บริเวณตลาดมหาชัยเมืองใหม่ จ.สมุทรสาคร และปล่อยตัวช่วงค่ำวันนั้น ก็ยังมีทหารที่ไม่แสดงตัวมาประจำตามจุดต่างๆ บริเวณบ้านโดยตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน แม้กระทั้งขณะที่ณัฐวุฒิเดินทางไปส่งลูกที่โรงเรียนก็มีรถติดตามเช่นกัน

นปช. ร้องประยุทธ์ยุติคุกคาม-ละเมิดสิทธิประชาชน ชี้ตู่-เต้นก็เป็นคนไทย

มติชนออนไลน์ รายงานด้วยว่า ธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. พร้อมด้วยแกนนำ อาทิ นพ.เหวง โตจิราการ วีระกานต์ มุสิกพงศ์ เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ผ่านศูนย์บริการประชน ทำเนียบรัฐบาล โดยขอให้ยุติการคุกคามและละเมิดสิทธิของประชาชน ไม่ใช่เฉพาะแกนนำ นปช. ซึ่งการควบคุมตัวนายจตุพร และ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ที่เดินทางไปตรวจสอบอุทยานราชภักดิ์ ถือเป็นกรณีตัวอย่าง

ธิดา กล่าวว่า ภายหลังจากการเข้าควบคุมอำนาจผ่านมากว่า 1 ปี สถานการณ์เรียบร้อยดีภายใต้การควบคุมของ คสช. ดังนั้น การเกิดปัญหาอุทยานราชภักดิ์จึงเป็นเรื่องที่สังคมต้องตรวจสอบ และเป็นปกติทั่วไปซึ่งนายจตุพรและนายณัฐวุฒิก็ถือเป็นประชาชนที่ต้องการให้ความกระจ่างให้กับสังคม แต่กลับพบว่าถูกคุกคามและละเมิดสิทธิต่อครอบครัวแกนนำนปช.โดยเฉพาะครอบครัวของนายณัฐวุฒิ ที่มีทหารทั้งในและนอกติดตามการเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงระหว่างที่ภรรยาของนายณัฐวุฒิเดินทางไปส่งลูกที่โรงเรียน และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะเห็นว่าภรรยาของนายณัฐวุฒิไม่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวใดๆ ถือเป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพประชาชน ตามมาตรา 4 ของรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว 2557

นอกจากนี้ ธิดา กล่าวด้วยว่า การเดินทางไปตรวจสอบที่อุทยานราชภักดิ์ในครั้งนี้เป็นการเดินทางไปในฐานะประชาชนคนไทยทั่วไป ซึ่งไม่ได้เชิญและนัดหมายกลุ่มคน และการเคลื่อนไหวในนาม นปช. แต่ไปในฐานะปัจเจกบุคคล

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net