พุทธะอิสระ หวั่น "เหงาแย่" หลังชี้จะมีมือโพสต์ผังราชภักดิ์ ถูกจับอีกเป็นร้อย

คาดกลุ่มโพสต์ผังราชภักดิ์กับกลุ่มก่อกวนเพจตนเป็นพวกเดียวกัน ชี้หากถูกจับหมดตนคงเหงาแย่ พร้อมเตือนด้วยความหวังดี "เลิกๆ เสียเถิด ไอ้พฤติกรรมทำตัวเป็นขยะในโลกไซเบอร์" 

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายานว่า พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม หนึ่งในแกนนำ กปปส. โพสต์ผ่านเฟบุ๊กแฟนเพจ 'หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)' ถึงกรณีการดำเนินคดี ฐนกร ผู้ต้องหาโพสต์ผังทุจริตอุทยานราชภักดิ์  พร้อมเตรียมเอาผิดอีกหลายร้อยคนนั้น

"งานนี้คงได้เห็นพวกคลั่งประชาธิปไตยจนทำร้ายชาติติดคุกกันเป็นร้อยแน่ๆ เลย" พระพุทธะอิสระ กล่าว

พระพุทธะอิสระ ยังกล่าวอ้างถึงข่าววงใน ว่า ทหารเคยตักเตือนกลุ่มนี้มาหลายครั้ง แม้กระทั่งเชิญตัวมาปรับทัศนคติก็เคยหลายหน แต่ก็ยังไม่รู้จักคิด ไม่มีสำนึกรักแผ่นดินเกิด เห็นแก่เงิน เห็นแก่ผลประโยชน์ตนและพวก จนสร้างความเสียหายให้แก่ชาติ และกระทบกระเทือนความมั่นคง หลายคนที่เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังกับพวกที่ก่อกวนความสงบสุขเรียบร้อยภายในบ้านเมือง คงจะเบาใจโล่งใจได้บ้างแล้ว
 
โดยระบุต่อว่า เจ้าหน้าที่เขาเอาจริงแล้ว ไม่รู้ว่าพวกที่จะโดนออกหมายจับเป็นร้อยนี่รวมพวกที่ชอบเข้ามาป่วนในเพจนี้ด้วยรึเปล่า เพราะเท่าที่ทราบคือพวกเดียวกันทั้งนั้น
 
"ยังงี้ฉันก็เหงาแย่ล่ะซิ เพราะไม่มีพวกยุงรำคาญมาก่อกวน ยังไงๆ ก็ยังอยากจะเตือนด้วยความหวังดีว่า เลิกๆ เสียเถิด ไอ้พฤติกรรมทำตัวเป็นขยะในโลกไซเบอร์น่ะ เดี๋ยวโดนเจ้าหน้าที่เขากวาดขยะแล้วจะมาฟูมฟายทุรนทุราย มาบีบน้ำตาเว้าวอนว่า ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แล้วต้องเดือดร้อนญาติให้วิ่งเต้นเพื่อเข้ามาขอขมาอย่างที่พยายามทำกับฉันอยู่ในเวลานี้" พระพุทธะอิสระ กล่าว
 
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท