Skip to main content
sharethis

ผู้ว่า สตง. ชี้เป็นเรื่องที่สะท้อนถึงคุณธรรมจริยธรรมอันดีงาม ให้ผู้ที่มีส่วนร่วมในอุดมการณ์ปกป้องรู้รักษาเงินแผ่นดิน โดย 9 เกจิชื่อดัง หนึ่งในนั้นคือเจ้าคุณธงชัย ที่เคยปลุกเสกผ้ายันต์ให้สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ 

5 ก.ค.2559 ทีมข่าวคอลัมน์หมายเลข 7 รายงานว่า สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน  (สตง.) เตรียมมอบผ้ายันต์ปกปักษ์รักษาเงินแผ่นดิน หรือ ผ้ายันต์ปราบโกงให้ผู้ที่มีส่วนร่วมในอุดมการณ์ปกป้องรู้รักษาเงินแผ่นดิน โดยผ้ายันต์นี้ ผู้บริหาร คตง.และ สตง.จะร่วมในพิธีปลุกเสก วันเสาร์ที่ 9 ก.ค.นี้  เวลา 12.00 น.ที่วัดราชบพิธ โดย 9 เกจิชื่อดัง หนึ่งในนั้นคือเจ้าคุณธงชัย หรือ พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ที่เคยปลุกเสกผ้ายันต์ให้สโมสรเลสเตอร์ซิตี้  สำหรับฤกษ์ปลุกเสกครั้งนี้ ผู้ว่า สตง.เปิดเผยว่า เป็นฤกษ์เสาร์ 5

"เป็นเจตนารมณ์ที่เราต้องการให้การตรวจเงินแผ่นดิน เป็นเรื่องที่สะท้อนถึงคุณธรรมจริยธรรมอันดีงาม โดยสื่อ โดยอาศัยผ้ายันต์นี้" พิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน กล่าว

"สิ่งหนึ่งที่เหนียวคือกำแพงคุณธรรมในการปกป้องรักษาความถูกต้องของการใช้จ่ายเงิน" พิศิษฐ์ กล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net