'ประชาธิปไตยใหม่' ยันเอกสารแจกไม่บิดเบือน งบพิมพ์มาจากเงินบริจาคของประชาชน

ที่มาภาพ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ขบวนการประชาธิปไตยใหม่

9 ก.ค.2559 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตึกกิจกรรมชั้น 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ (New Democracy Movement - NDM) ได้จัดแถลงข่าว "แนวทางการรณรงค์ประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ของขบวนการประชาธิปไตยใหม่ และทบทวนบทเรียนที่ผ่านมาจากการใช้อำนาจรัฐคุกคามการเผยแพร่ความรู้ร่างรัฐธรรมนูญ โดยประเด็นสำคัญของการแถลงประกอบด้วย เตรียมฟ้อง ม.157 การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ต่อเจ้าที่ทั้งหมดที่จับกุมและดำเนินคดี นักกิจกรรมและนักศึกษา 13 คน ที่บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

พร้อมทั้ง ยืนยันว่าเนื้อหาในเอกสารทั้งหมด ที่ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ แจกไม่บิดเบือน ไม่หยาบคาย และยืนยันว่างบประมาณทั้งหมดในการทำกิจกรรมและจัดพิมพ์เอกสาร เป็นงบบริจาคจากประชาชน (อ่านรายละเอียด บทสัมภาษณ์ ของ ปกรณ์ สมาชิก NDM ได้ที่นี่)

นอกจากนี้ ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ ยังระบุด้วยว่า จะเดินหน้ารณรงค์ต่อไปและมีเวทีใหญ่ ในวันที่ 17, 24 และ 31 ก.ค. นี้ ส่วนสถานที่จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท