Skip to main content
sharethis

20 พ.ย. 2559 รีโวลูชัน แมสเซจจิง (Revolution Messaging) ทีมช่วยหาเสียงผ่านโลกดิจิตอลให้กับแซนเดอร์สที่นิยามตัวเองว่าเป็นกลุ่มที่เน้นช่วยเหลือการเมืองฝ่ายหัวก้าวหน้าช่วยชี้ช่องทางหางานใหม่ให้กับทีมที่ทำงานให้คลินตันผ่านช่องทางหางานฝ่ายก้าวหน้าในเว็บ Progressive work ที่พวกเขาจัดตั้งขึ้น

แซม โลซีร์ รองประธานอาวุโสของรีโวลูชัน แมสเซจจิง กล่าวว่า ในเวลานี้กลุ่มชุมชนคนหัวก้าวหน้ายิ่งต้องการคนรณรงค์ที่มีประสบการณ์เหล่านี้มากขึ้นเพื่อต่อสู้ต่อไป และพวกเขาเคยเปิดเว็บไซต์ Progressive Work เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ อดีตคนทำงานรณรงค์ให้กับแซนเดอร์สมาก่อนหน้านี้แล้ว พวกเขาหวังว่าจะได้ช่วยเหลือกลุ่มนักรณรงค์คนอื่นๆ อีกทั้งในปัจจุบันและอนาคต

การที่คลินตันพ่ายแพ้ชนิดผิดคาดทำให้คนทำงานให้พรรคเดโมแครตที่หวังว่าจะได้งานทำต่อในรัฐบาลฝ่ายพวกเขาสูญเสียงานไป อีกทั้งหลังจากที่พรรครีพับลิกันครอบครองทั้งสภาและทำเนียบขาวทำให้เดโมแครตต้องปรับขบวนพรรคกันใหม่โดยสิ่งที่จะนำพรรคไปสู่แนวทางใหม่นั้นขึ้นอยู่กับการเลือกประธานกรรมการพรรคแห่งชาติคนใหม่ซึ่งแซนเดอร์สสนับสนุนให้ผู้แทนจากรัฐมินนิโซตา คีธ เอลลิสัน เป็นประธาน

 

เรียบเรียงจาก

Sanders allies helping former Clinton staff find jobs, The Hill, 20-11-2016
http://thehill.com/homenews/campaign/306925-sanders-allies-helping-former-clinton-staff-find-jobs

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net