Skip to main content
sharethis

ในยุคที่ข้อมูลออนไลน์แต่ละวันมีมากมายมหาศาล ความปลอดภัยของข้อมูลไม่มีอยู่จริง องค์กรใหญ่ๆ ไม่สามารถป้องกันการขโมยข้อมูล คนทั่วไปอย่างเราๆ ท่านๆ โดนขโมยข้อมูลบัตรเครดิต ข้อมูลส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เปิดบราวเซอร์ท่องอินเทอร์เน็ต คุณจะรับมือกับโลกออนไลน์ที่ระบบขโมยเก่งกว่าระบบป้องกันได้อย่างไร ติดตามได้ใน “Big Data & Danger to Privacy” ผลงานของ “กฤดิกร เผดิมเกื้อกูลพงศ์”

ประชาไท ภายใต้มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน เผยแพร่คลิปวิดีโอผลงานเยาวชนในประเด็น 'เสรีภาพออนไลน์ Online Freedom' ทั้งหมด 10 คลิป เช่น พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ นักโทษการเมือง การอยู่ในโลกเสมือนจริง และ Single Gateway โดยก่อนหน้านี้มีการฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานมอบรางวัลให้ผู้สร้างสรรค์ผลงานวิดีโอ ภายใต้ชื่องาน "กรงในกะลา" ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net