คนหน้าคล้าย 'ประยุทธ์' โผล่ MV เพลงใหม่ ลำไย ไหทองคำ

21 มิ.ย. 2560 จากกรณีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช.กล่าวถึงการแต่งกายและท่าเต้นของ 'ลำไย ไหทองคำ' หรือ สุพรรณษา เวชกามา นักร้องเพลงผู้สาวขาเลาะ ว่า “ก็ไปเตือนกันเอง สื่อก็ไปช่วยกันเตือนหน่อย อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งก็เพราะเป็นนิสัยคนดูก็ชอบดู”  โดยแนะนำให้สื่อช่วยแนะนำ

จนกระทั้งวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ รายงานว่า ลำไย พร้อมคณะเดินทางเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่บริเวณสนามตลาดนัดจ่าหมาย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี  ท่ามกลางการกดดันจากเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือไม่ไห้ลำไยแต่งตัวโป๊และขอไม่ให้เต้นในท่าที่หวาดเสียวซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากทีมงานของนักร้องสาวเป็นอย่างดี

ล่าสุดวานนี้ (20 มิ.ย.60) ยูทูบ ช่อง 'ple nakorn CHANNEL' ของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้เผยแพร่เพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ที่ร้องโดย ลำไย ชื่อ ผู้สาวขาเฟี้ยว ในมิวสิควิดีโอมีฉากที่คนหน้าคล้าย พล.อ.ประยุทธ์ ปรากฎตัวขึ้นมาในชุดทหารด้วย 

สำหรับเพลงดังกล่าว แต่งคำร้อง-ทำนอง โดย นราธิป ปานแร่ ขณะที่คำร้องภาษาอีสาน โดย ธนัสสรณ์ ภูตินันท์ เรียบเรียง โดย ละมุนละไมไทยแลนด์ โปรดิวเซอร์ โดย นาฬิกา สุทธิลักษณ์ ออกแบบท่าเต้น โดย แคนดี้ รากแก่น และอำนวยการผลิต มิวสิควีดิโอ โดย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ นาคร ศิลาชัย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท