Skip to main content
sharethis

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุเฝ้าติดตามการไลฟ์สดของ 'เสก โลโซ' โดยตลอดและหากมีคนแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจก็จะดำเนินการออกหมายเรียกทันที ด้าน 'เสก โลโซ' แจงชัดไลฟ์มาราธอนไม่มีจุดมุ่งหมายทางการเมืองขอ 'ทักษิณ' ยุติบทบาท จะร้องเพลง 'ใจสั่งมา' ให้ฟัง

16 ส.ค. 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่าพล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก พาดพิงกล่าวหาบุคคลอื่น ว่าทางตำรวจได้มีการเฝ้าติดตามเนื้อหาการไลฟ์สดของ เสก อย่างต่อเนื่อง และหากบุคคลที่ถูกพาดพิงเข้าแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท โดยทางตำรวจก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ด้วยการออกหมายเรียกให้เจ้าตัวมาพบ หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชี้แจงว่าการจะดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท จะต้องมีผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ แต่ถ้าไม่มีตำรวจก็ไม่สามารถเข้าไปเกี่ยวข้องใดๆ ได้

ขอ 'ทักษิณ' ยุติบทบาท จะร้องเพลง 'ใจสั่งมา' ให้ฟัง


ด้าน เว็บไซต์ Nation TV รายงานว่าหลังจากนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้ไลฟ์สดติดต่อกันเป็นเวลา 5 วัน ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 13.42 น. เสก โลโซ ร็อกเกอร์ดังก็ได้ไลฟ์สดอีกครั้ง ครั้งนี้ได้ไลฟ์สดเป็นเวลาทั้งหมด 31 นาที เพื่อบอกสาเหตุการออกมาไลฟ์มาราธอน โดย เสก โลโซ ได้ระบุว่า ชี้แจงการที่ผมออกมาเคลื่อนไหว ไม่มีจุดมุ่งหมายทางการเมือง ไม่อยากได้ตำแหน่งใดๆ พร้อมกับยื่นข้อเสนอให้ทักษิณและคณะ ยุติบทบาททางการเมือง เพราะประเทศนี้ เจ้าของประเทศนี้ไม่ต้องการทักษิณ การไปอยู่บ้านใครไม่ควรคิดใหญ่ใฝ่สูงจะคิดเป็นเจ้าของบ้านซะเอง ถ้ายุติบทบาทการเมืองได้จะเชิญมาดื่มกาแฟด้วยกัน จะร้องเพลงใจสั่งมาให้ฟัง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net