Skip to main content
sharethis

 

ที่มา : อินสตาแกรม "nichax"

12 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น อุบลรัตน์ มหิดล หรือ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม "nichax" ระบุว่า ตนเองเสียใจที่ความตั้งใจอย่างจริงใจของตนจะมาทำงานให้ประเทศและคนไทย ก่อให้เกิดปัญหาที่ไม่น่าจะเกิดในยุคสมัยนี้

ที่มา : อินสตาแกรม "nichax"

นอกจากนี้ อุบลรัตน์ ยังตอบกลับผู้ที่มาแสดงความเป็นในประเด็นที่ว่าสามารถช่วยประชาชนในฐานะพระบรมวงศานุวงศ์ด้วยว่า "ไม่ต้องการอยู่ในฐานะนั้นเพราะลาออกตั้งนานแล้ว" 

ขณะเดียวกันวันนี้มีกระแสข่าวคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณายุบพรรคไทยรักษาชาตินั้น ต่อมา กกต. ออกมาปฏิเสธข่าว โดยชี้แจงว่ากำลังพิจารณาประเด็นคำร้องอยู่ ถ้าพิจารณาเสร็จสิ้นแล้วจะแถลงข่าวให้ทราบต่อไป

วันเดียวกัน เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครสวรรค์ รายงานว่า เมื่อ เวลา 17.00 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เสด็จเยี่ยมการติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ทรงเปิดชมรม TO BE NUMBER ONE และศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE ณ โรงเรียนลาซาลโชติรวีนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี อรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ พร้อมด้วยผู้บริหาร เจ้าหน้าที่จากกรมสุขภาพจิต เจ้าหน้าที่สำนักงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ประชาชน และนักเรียนในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เฝ้ารับเสด็จ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net