Skip to main content
sharethis

เฟสบุ๊ค Abhisit Vejjajiva โพสต์คลิป 'จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกหรือไม่' ความยาว 34 วินาที ในคลิปนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุ “ชัดๆ เลยนะครับ ผมไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกต่อแน่นอน”

10 มี.ค. 2562 เฟสบุ๊ค Abhisit Vejjajiva โพสต์คลิปชื่อ 'จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกหรือไม่' ความยาว 34 วินาที โดยในคลิปนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตอบคำถามที่ว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่? ว่า “ชัดๆ เลยนะครับ ผมไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกต่อแน่นอน” และให้เหตุผลว่าการสืบทอดอำนาจสร้างความขัดแย้ง และขัดกับอุดมการณ์ของประชาธิปัตย์ที่ว่าประชาชนเป็นใหญ่ 5 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจย่ำแย่ ประเทศเสียหายมามากพอแล้ว พร้อมปิดท้ายด้วยสโลแกนประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net