ทูลกระหม่อมฯ ร่วมงานแต่ง 'แพทองธาร' - 'ทักษิณ' มั่นใจ 'เราชนะแน่นอน'

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ร่วมงานแต่งแพทองธารที่ฮ่องกง ขณะที่ทักษิณ มั่นใจ "เราชนะแน่นอน" ยิ่งลักษณ์ร่วมงานด้วย

 

ที่มาภาพ instagram ชื่อ 'simbanoi

22 มี.ค.2562 สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า วันนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เดินทางร่วมงานมงคลสมรสของแพทองธาร หรืออุ๊งอิ๊ง ชินวัตร และ ปิฎก สุขสวัสดิ์ ที่โรงแรมโรสวูด ในฮ่องกง โดยมี ทักษิณ ชินวัตร บิดาแพทองธารให้การต้อนร้บ นอกจากนี้ยังมี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร่วมงาน พร้อมทั้งบุคคลสำคัญทั้งของไทยและต่างประเทศด้วย

ภาพทักษิณและยิ่งลักษณ์ที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ ทักษิณ ยังกล่าวขณะอวยพรคู่สมรสตอนหนึ่งด้วยว่า เขาเลื่อนมาจาก 24 ก.พ.เป็น 24 มี.ค. ไม่รู้เลื่อนเพราะอะไร แต่ที่แน่นอนก็คือว่า วันที่ 23 พรุ่งนี้ ส่วนใหญ่แล้วต้องบินกลับไปเพราะต้องใช้สิทธิ ไม่มีใครอยากพลาดไม่ได้ใช้สิทธิ เพราะเป็นเวลา 5 ปีมาแล้วที่ไม่ได้ใช้สิทธิกัน

"จริงๆ แล้วลูกสาวจะขอจัดวันที่ 23 มีนาคม แต่โรงแรมบอกว่าไม่ว่าง เลยเป็น 22 หลังจากนั้นก็มีการประกาศวันเลือกตั้งว่าเป็น 24 เราก็กลัวว่าถัาจัดหลังวันที่ 24 ห้องนี้คงจะไม่พอ เพราะว่าเราชนะแน่นอน" ทักษิณ กล่าวตอนหนึ่ง หรือระบุว่า ประเทศไทยขาดโอกาสมา 5 ปี วันนี้ประเทศไทยก็คงกำลังรอคอยถึงเวลาที่คนไทยอยากเห็นเสรีภาพ อยากเห็นเศรษฐกิจกลับมาเฟื่องฟู อยากเห็นความเชื่อถือจากทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง

 

ที่มา : มติชนออนไลน์ บีบีซีไทยและข่าวสดออนไลน์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท