'สมาชิกอนาคตใหม่' สมัครจิตอาสางานพระราชพิธี รอง หน.พรรคย้ำคนไทยทราบถึงความผูกพันต่อสถาบันฯดี

รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำสมาชิกพรรคลงทะเบียนเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ย้ำในฐานะคนไทยคนนึงทราบถึงความผูกพันระหว่างสถาบันกษัตริย์กับคนไทยทุกคนดี จึงรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและอยากเป็นส่วนนึงในการร่วมงานพระราชพิธี

ที่มาภาพ เพจ ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ - Natthaphong Ruengpanyawut

18 เม.ย.2562 เฟสบุ๊คแฟนเพจ 'ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ - Natthaphong Ruengpanyawut' โพสต์ภาพพร้อมรายงานด้วยว่า เมื่อเช้าเวลาประมาณ 08:30 น. พวกเรา ชาวอนาคตใหม่ นำทีมโดย พี่ตูน รณวิต หล่อเลิศสุนทร รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางเข้าไปที่ ที่สำนักงานเขตพระนคร ถนนสามเสน ซอย 3 แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ  พร้อมกันเพื่อลงทะเบียนเป็น จิตอาสา ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่จะมาถึงนี้

โพสต์ทูเดย์ รายงานคำให้สัมภาษณ์ของรองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โดย รณวิต กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทาน พระบรมราชานุญาต ให้จัดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งเป็นสิ่งที่ปวงชนชาวไทยต่างเฝ้ารอคอย และรู้สึกปลาบปลื้มยินดี และรูสึกดีใจที่จะได้เห็นพระราชพิธีสำคัญ

รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ยังกล่าวด้วยว่า พวกเราในฐานะคนไทยคนนึง ต่างก็ทราบดี ว่า ความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์กับคนไทยทุกคนเป็นอย่างไร พวกเรารู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ พวกเราจึงมาพร้อมกันในวันนี้ พวกเราอยากเป็นส่วนนึงในการร่วมงานพระราชพิธี จึงมาพร้อมกันที่สำนักงานเขตพระนคร เพื่อสมัครจิตอาสาต่อไป

โพสต์ทูเดย์ ยังรายงานด้วยว่า เวลา 09.30 น. สมาชิกพรรคฯทยอยลงทะเบียนจะเสร็จสิ้น จากนั้น แยกย้ายเดินทางกลับ ไม่ปรากฎว่า ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคฯ และปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคฯรวมถึง พรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรคฯ เดินทางมาร่วมกิจกรรมแต่อย่างใด

สำหรับข่าวนักการเมืองที่ลงทะเบียนสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ก่อนหน้านี้ที่ปรากฏเป็นข่าวคือ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ลงทะเบียนเมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท