Skip to main content
sharethis

2 ต.ค.2562 จากกรณี พระธีรธนัชณฤทธา เมตตฺธัมโม (เมตตังธัมโม) พร้อมกับ ทนายความเตรียมเดินทางไปแจ้งความร้องกล่าวโทษ ที่กองปราบวันนี้ (2 ต.ค.62) เพื่อเอาผิด ปกรณ์ พรชีวางกูร ผู้จัดประมูลภาพวาดพระอุลตร้าแมน โดยเผยข้อมูลว่า นายปกรณ์นำเงินรายได้ จากการประมูลภาพไปใช้ผิดวัตถุประสงค์

ล่าสุด ช่อง 8 รายงานว่า พระธีรธนัชณฤทธา มาที่กองปราบ พร้อม ธนพล สีแก้ว ในฐานะทนาย โดย พระธีรธนัชณฤทธา ยืนยันเจตนารมย์ว่า จะแจ้งความเอาผิดกับนาย ปกรณ์ ให้ได้ ในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน เนื่องจากพบสิ่งที่ไม่ถูกต้องหลายอย่าง ตั้งแต่การจัดประมูลภาพ และการบริจาค วันนี้ทางพระมีข้อมูลจากเฟสบุ๊กที่ได้พูดคุยกับ นายปกรณ์ มาใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี แต่ปรากฏว่า ตำรวจกองปราบ ยังให้แจ้งความเอาผิดไม่ได้ เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ

ขณะที่ ปกรณ์ ก็เดินทางไป แจ้งความเอาผิด พระสงฆ์รูปนี้และทนายในข้อหาหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ สน.โชคชัย 4

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ปกรณ์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า  ทุนการศึกษาในส่วนที่เหลือ1.3แสน ให้ ผอ.รพ.ด่านขุนทดเป็นผู้มอบ เครื่องช่วยหายใจ 2 เครื่อง 7 แสน แจกตุ๊กตาขนมให้เด็กป่วยในแผนกเด็กทุกคน แจกขนมของกินให้เด็กที่มาเฝ้าไข้พ่อแม่ทุกคนทั้งหมด 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net