'ธนาธร' ยันมั่นใจความบริสุทธ์-ลั่น 'อนาคตใหม่' คือผู้คนและการเดินทางไกล-ไม่หวั่นเดินหน้าต่อ

ผู้สนับสนุนแห่รับ 'ธนาธร' ฟังคำพิพากษาเนืองแน่น เจ้าตัวยันมั่นใจความบริสุทธ์-ลั่น “อนาคตใหม่” คือผู้คนและการเดินทางไกล-ไม่หวั่นเดินหน้าต่อ

20 พ.ย. 2562 ทีมสื่อพรรคอนาคตใหม่ รายงานว่า ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ อาคาร A ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ  ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในคดีที่ กกต.เป็นผู้ร้องในกรณีหุ้นวี-ลัค มีเดีย ซึ่งธนาธรพร้อมทีมทนายความได้เดินทางมาถึงในเวลาประมาณ 13.30น. ก่อนเดินขึ้นห้องพิจารณาเพื่อฟังคำพิพากษา

โดยบรรยากาศที่ลานห้องโถงกลางอาคาร A ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ได้มีผู้สนับสนุนและประชาชนจำนวนมากมาร่วมให้กำลังใจ ธนาธรตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. พร้อมสื่อมวลชนจากทุกสำนักที่เดินทางมาทำข่าวนายธนาธรในวันนี้ โดยเมื่อนายธนาธรเดินทางมาถึง ประชาชนและผู้สนับสนุนต่างพร้อมใจกันตะโกน “ธนาธรสู้ๆ” ให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้นายธนาธร ก่อนที่นายธนาธรจะกล่าวขอบคุณสั้นๆต่อผู้สนับสนุน

ธนาธรระบุว่าตนรู้สึกตื้นตันและขอบคุณในทุกกำลังใจที่ทุกคนให้ตนในวันนี้ และอย่างที่ตนบอก ไม่ว่าจะเกิดแะไรขึ้น พรรคอนาคตใหม่จะเดินไปข้างหน้าต่อ เพราะพรรคอนาคตใหม่คือผู้คนและการเดินทางยาวไกล การเดินทางของเราจะยังไม่จบแค่ในวันนี้ ขอให้พวกเราร่วมกันเดินหน้าต่อไป

ก่อนหน้านั้น เวลาประมาณ 12.40 น ที่ห้องพรรคอนาคตใหม่ รัฐสภา (เกียกกาย) ธนาธร  พบปะและพูดคุยกับ ส.ส. ของพรรค ก่อนเดินทางไปฟังคำวินิจฉัยที่ศาลรัฐธรรมนูญ ข่าวสดออนไลน์ รายงาน คำที่ ธนาธร กล่าวกับ ส.ส.ด้วยว่า ตนจะเดินทางไปรับฟังคำพิพากษาที่ศาลรัฐธรรมนูญ อย่างที่ตนกล่าวไปแล้วหลายครั้งว่ามั่นใจในความบริสุทธิ์​ มั่นใจในพยานหลักฐานของพวกเรา หวังว่าวันนี้ช่วงบ่ายตนจะได้กลับเข้ามาในสภาฯ พบกับทุกคน เผลอๆ อาจจะกลับมาลงมติตามวาระของสภาฯ ได้ในช่วงบ่าย ทั้งนี้ พรรคอนาคตใหม่ไม่ใช่ธนาธร พรรคอนาคตใหม่คือพวกเรา คือการเดินทางของทุกคน

ดังนั้นเรามุ่งมั่นทำงานต่อไปในการที่ปกป้องพรรคให้ดีที่สุด คือการทำงานของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทีมพรรค และ ส.ส. หากพวกเรามุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เห็นถึงความตั้งใจของพวกเราทำผลงานให้ปรากฏ ทำนโนบายของเราให้เป็นรูปธรรมได้ นั่นคือการปกป้องพรรคให้ดีที่สุด

ดังนั้น คนละไม้คนละมือพวกเราสามารถร่วมกันสร้างพรรคเพื่อให้การเดินทางสดใส สวยงาม ทำให้การเดินทางของพวกเราเต็มไปด้วยความสนุกสนาม เปี่ยมไปด้วยความหมาย เต็มไปด้วยพลัง ตนคิดว่าพวกเราทำได้ด้วยการช่วยกันคนละไม้คนละมือ และให้กำลังใจกัน สิ่งที่สำคัญคือการทำงานเป็นทีม คนเดียวไม่มีใครพาอนาคตใหม่มาถึงที่นี่ได้ มันเกิดจากน้ำพักน้ำแรงของพวกเราคนละไม้คนละมือ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท