Skip to main content
sharethis

14 ธ.ค. 2562 เว็บไซต์ข่าวสด รายงานว่าหลังนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) เชิญชวนประชาชนออกมาชุมนุมระยะสั้น แบบแฟลชม็อบ โดยใช้ชื่อว่า “เมื่อเสียงที่พวกเราเลือกเข้าสภาไม่มีค่า ได้เวลาประชาชนออกมาส่งเสียงด้วยตัวเอง”

โดยนัดชุมนุมบริเวณสกายวอล์กวันนี้ (14 ธ.ค. 2562) สี่แยกปทุมวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และจะยุติการชุมนุมทันที ในเวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ ได้เชิญชวนประชาชนผู้มาร่วมแคมเปญดังกล่าว เขียนโพสต์อิท โดยเป้าหมายของการชุมนุมในครั้งนี้ ต้องการดึงคนรุ่นใหม่ หน้าใหม่ ออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ไม่ใช่แค่ในออนไลน์

ขณะเดียวกัน กลุ่ม สมัชชาเสรีแห่งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพื่อประชาธิปไตย ที่เป็นกลุ่มนักศึกษาจาก จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์เฟสบุ๊คเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ออกมารวมตัวกันที่ข่วงประตูท่าแพ ในเวลา 17.00 น. และจะใช้รูปแบบการชุมนุมเช่นเดียวกับการรวมตัวกันที่กรุงเทพ 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net