Skip to main content
sharethis

ทีมงานวิ่งไล่ลุงประกาศเลื่อน 'วิ่งไล่ลุง' ที่เชียงใหม่ไปก่อน ยันเข้าใจการถูกกดดันต่างๆ ของมหา'ลัย ขณะที่งาน "วิ่งไล่ลุง FESTIVAL" ที่สวนครูองุ่น กรุงเทพฯ ยังวอร์มเท้าแก้ขัดกันก่อนได้ 

23 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ เมื่อเวลา 21.49 น. ที่ผ่านมา เฟสบุ๊คแฟนเพจ 'วิ่งไล่ลุง - Run Against Dictatorship' ซึ่งเป็นเพจหลักในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม 'วิ่งไล่ลุง' นั้น โพสต์แจ้งว่า จากเดิมที่จะจัดงาน "ล่นไล่ลุง" (วิ่งไล่ลุง) ที่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 2 ก.พ.นี้ โดยได้ทำการขออนุญาตใช้สถานที่ จากทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่ล่าสุดได้คำตอบทางวาจาจากผู้บริหารระดับสูงของทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่า อาจจะมีความไม่สะดวก ในการให้ทาง "ทีมงานวิ่งไล่ลุง" ใช้ทุกๆ สถานที่ ที่อยู่ในการในการดูแลของมหาวิทยาลัย

ทีมงานวิ่งไล่ลุง ระบุว่า เข้าใจในเหตุผล และ การถูกกดดันต่างๆ ของทางมหาวิทยาลัย พร้อมระบุว่า จึงมีความจำเป็นในการ "เลื่อน" งานวิ่งไล่ลุง ที่ จ.เชียงใหม่ ไปสักพักหนึ่ง เพื่อทำการจัดหาสถานที่ และทำงานวิ่งที่ จ.เชียงใหม่ ให้มีข้อผิดพลาดต่างๆ น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และขอให้ติดตามรายละเอียด จากแฟนเพจนี้เท่านั้น

ทีมงานวิ่งไล่ลุง ยืนยันว่า งาน "วิ่งไล่ลุง FESTIVAL" ที่สวนครูองุ่น ทองหล่อ ซ.3 กรุงเทพฯ ยังสามารถมาวอร์มเท้าแก้ขัดกันก่อนได้ ในวันที่ 2 ก.พ.นี้  เวลา 10.00-20.00 น.

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net