เพจดังเปิดภาพ นร.ยืนตากฝนรับเสด็จ หวั่นนักเรียนเจ็บป่วย

เพจ 'ฉันเป็นนักเสียดสี' และ 'ANTI SOTUS' โพสต์ภาพนักเรียนกลุ่มหนึ่งยืนตกฝนพร้อมข้อความในลักษณะที่ว่า  นักเรียนโรงเรียนจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ตากฝนรับเสด็จ ขณะที่มีภาพครูยืนกางร่ม

ภาพจากเฟสบุ๊กแฟนเพจ 'ฉันเป็นนักเสียดสี' และ 'ANTI SOTUS'

18 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ (18 ก.พ.63) เฟสบุ๊กแฟนเพจ 'ฉันเป็นนักเสียดสี' และ 'ANTI SOTUS' โพสต์ภาพนักเรียนกลุ่มหนึ่งยืนตกฝนพร้อมข้อความในลักษณะที่ว่า นักเรียนโรงเรียนจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ตากฝนรับเสด็จ ขณะที่มีภาพครูยืนกางร่ม

โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความเหมาะสมของการกระทำดังกล่าว เนื่องจากเสี่ยงที่จะทำให้นักเรียนเจ็บป่วย

 

 

จากการตรวจสอบในภาพมีผู้ถือธงสัญลักษณ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งวันเดียวกันเวลา 10.20 น. ช่อง 3 รายงานว่า สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ  เสด็จพระราชดำเนินไปเรือนจำจังหวัดตรัง อ.เมือง จ.ตรัง ทรงเปิดห้องสมุดพร้อมปัญญา ซึ่งมีห้องสมุดกลาง และห้องสมุดสาขาให้บริการประจำแดน ได้พัฒนาการบริการด้านสื่อทรัพยากรสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง มีสารสนเทศทั่วไป และเฉพาะสาขา ได้รับการสนับสนุนหนังสือจากสมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ และหน่วยงานต่างๆ จำนวน 7 พันเล่ม ประกอบด้วยหนังสือทั่วไป, หนังสือพระราชนิพนธ์, วารสาร, นิตยสาร และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้ง มีมุมส่งเสริมการอ่าน, มุมซ่อมหนังสือด้วยการเย็บกี่ และทำปกหนังสือลายผ้าปาเต๊ะ, มุมเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ นอกจากนี้ มีศิลปินและปราชญ์ท้องถิ่น เข้าไปสอนวาดภาพ ที่ใช้ทั้งสีน้ำมัน และสีอะคริลิค รวมทั้ง การปั้น และการแต่งสวน ฯลฯ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท