เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 กำแพงเพชร คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า

เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 กำแพงเพชร หลายหน่วยคึกคักตั้งแต่เปิดหีบ เวลา 08.00 น. ประธาน กกต.ลงพื้นที่ ระบุการเลือกตั้งช่วงเช้าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ยังไม่พบเหตุผิดปกติ คาดจะมีผู้มาใช้สิทธิไม่ต่ำกว่า 70%


ที่มาภาพ: สำนักข่าวไทย

23 ก.พ. 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่าการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.กำแพงเพชร แทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งประกอบไปด้วย อ.พรานกระต่าย อ.ลานกระบือ โกสัมพีนคร บางส่วนของ อ.ไทรงาม และ อ.เมืองกำแพงเพชร รวม 296 หน่วยเลือกตั้ง

บรรยากาศการลงคะแนนหลายหน่วยเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่เปิดหีบในเวลา 08.00 น. เช่น ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย ที่อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนบ้านพรานกระต่าย มีประชาชนมาตรวจรายชื่อและเข้าคูหาลงคะแนนตั้งแต่ 08.00 น.

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ไปตรวจหน่วยเลือกตั้งที่ อ.พรานกระต่าย ระบุว่า การเลือกตั้งช่วงเช้าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ยังไม่พบเหตุผิดปกติ หรือปัญหาอะไร คาดจะมีผู้มาใช้สิทธิไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70 ส่วนการเลือกตั้งครั้งก่อน มีผู้มาใช้สิทธิร้อยละ 74 จากจำนวนผู้มีสิทธิลงคะแนน 140,000 คน ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งมี 3 พรรคการเมือง คือ พรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย และพรรคภาคีเครือข่ายไทย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท