Skip to main content
sharethis

ม.เชียงใหม่ชวนร่วมแฟลชม็อบวันศุกร์นี้ 6 มี.ค. ร่วมติดแฮชแท็ก #ลูกช้างไม่ทนขอชนเผด็จการ #มหาวิทยาลัยหน้าบางแห่งหนึ่ง #มหาวิทยาลัยเป็นของประชาชน #ช้างเผือกจะไม่ทน ส่วน ม.ขอนแก่นชวนร่วมแฟลชม็อบ 14 มี.ค.นี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #มขพอกันที #ขอนแก่นพอกันที

4 มี.ค. 2563 วันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้โพสต์เชิญชวนร่วมกิจกรรมแฟลชม็อบ ในวันศุกร์ที่ 6 มี.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ณ ศาลาธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยระบุว่า "ขอเชิญ นักเรียน นิสิต นักศึกษา พี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่รักในประชาธิปไตย ความเท่าเทียม สิทธิมนุษยชน รักความเป็นธรรม มาร่วมแสดงพลังพร้อมกันอีกครั้งในสะเทือนถึงรัฐบาลเลือกตั้งอำพราง รัฐบาลเผด็จการของประยุทธ์! มาเถิดทุกท่าน มาพบกัน วันศุกร์ ที่ 6 มีนาคม นี้ เวลา 17.00 น. ณ ศาลาธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่" พร้อมติด 3 แฮชแท็ก #ลูกช้างไม่ทนขอชนเผด็จการ #มหาวิทยาลัยหน้าบางแห่งหนึ่ง #มหาวิทยาลัยเป็นของประชาชน #ช้างเผือกจะไม่ทน 

 

วันเดียวกันเฟสบุ๊คแฟนเพจ ดาวดิน สามัญชน ได้โพสต์เชิญชวนร่วมกิจกรรมแฟลชม็อบ #ขอนแก่นพอกันที ครั้งที่ 2 วันที่ 14 มี.ค. นี้ เวลา 17.30 น. ณ ณ บึงสีฐาน(ฝั่งหอศิลป์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมทั้งพบศิลปินรับเชิญ Rap Against Dictatorship และระบุว่า นัดรวมพลครั้งที่ 2 เพื่อแสดงพลังของพวกเราอีกครั้ง เสียงทุกเสียงของพวกเรา ต้องดังถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน พร้อมติดแฮชแท็ก #มขพอกันที #ขอนแก่นพอกันที

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net