Skip to main content
sharethis

ครม. เห็นชอบให้วันจันทร์ที่ 27 ก.ค. 2563 เป็นวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ทำให้สัปดาห์ดังกล่าวมีวันหยุดต่อเนื่อง 4 วัน ระหว่างวันที่ 25-28 ก.ค.

มติชนออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม. เห็นชอบให้วันจันทร์ ที่ 27 ก.ค. 2563 เป็นวันหยุดชดเชยเทศกาลสงกรานต์ก่อน 1 วัน ตามที่ ครม. ได้มีมติเลื่อนวันหยุดชดเชยสงกรานต์ออกไปก่อน จนกว่าสถาณกาณ์โควิดจะคลี่คลาย จึงทำให้มีวันหยุดต่อเนื่องในสัปดาห์ดังกล่าว 4  วัน คือ วันที่ 25-28 ก.ค.

อย่างไรก็ตาม ครม. ได้มอบให้หัวหน้างานพิจารณาความเหมาะสมไม่ให้ราชการเสียหาย สำหรับรัฐวิสาหกิจ สถานบันเทิง และภาคเอกชน ให้แต่ละแห่งพิจารณาความเหมาะสม ให้สอดคล้องกับมติ ครม. และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net