Skip to main content
sharethis

พยานสำคัญคดีวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ 'บอส' ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 30 ก.ค. 2563 ภาพวงจรปิดชี้ขับขี่รถจักรยานยนต์เกี่ยวกันจนล้มศีรษะกระแทกพื้น

จากการตรวจสอบข้อูลของสำนักข่าวอิศรา พบว่า ในสำนวนของอัยการที่ไม่สั่งฟ้องคดีที่วรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจจนเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ระบุว่า จารุชาติ มาดทอง เข้าให้ปากคำวันเดียวกันกับ พล.อ.ท.จักกฤชถนอม กุลบุตร เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2562 หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 7 ปี โดยยืนยันว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วแค่ 50-60 กม./ชม.

เมื่อผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศราติดต่อไปยังเกษม เชื้อเมืองพาน ผู้ใหญ่บ้านตามที่อยู่ในทะเบียนราษฎรของจารุชาติ ได้ข้อมูลว่าในหมู่บ้านมีลูกบ้านชื่อจารุชาติ มาดทอง เพียงคนเดียว และได้รับแจ้งจากคนในครอบครัวช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ค. 2563 ว่า จารุชาติ มาดทอง เสียชีวิตแล้วที่ จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 01.00 น. ครอบครัวกำลังจะไปรับศพ แต่ไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกับที่ไปเป็นพยานในคดีวรยุทธ อยู่วิทยาบุตรชายผู้บริหารเจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังกระทิงแดง ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 หรือไม่

ด้านฐานเศรษฐกิจ เปิดเผยภาพวินาทีการประสบอุบัติเหตุของจารุชาติ เมื่อกลางดึกวันที่ 30 ก.ค. 2563 ที่บริเวณถนนห้วยแก้ว จ.เชียงใหม่ และรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวตามขั้นตอนตามกฎหมาย แต่เบื้องต้นพบว่าผู้ตายเป็นผู้ขับรถไปชนคู่กรณี และเสียหลักชนขอบทางหัวกระแทกพื้น ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ

ภาพวงจรปิดจากฐานเศรษฐกิจ

ฐานเศรษฐกิจอ้างข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ รายงานเหตุดังกล่าวว่า เหตุ ว.40 กรณีจารุชาติ มาดทอง (ผู้เสียชีวิต) ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบร์อน กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีม่วง รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ขับขี่มาเส้นทางเดียวกันแล้วเกิดเกี่ยวกันล้มลง โดยผู้เสียชีวิตล้มลงคันแรกข้างฟุตบาทส่วนคู่กรณีเสียหลักแล้วเลยมาล้มตรงข้างเกาะกลาง เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.30 น. รับแจ้ง 01.45 น. นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.มหาราชเชียงใหม่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อเวลา 03.27 น. ของวันที่ 30 ก.ค. 2563

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net