Skip to main content
sharethis

เปิดคลิปกล้องวงจรปิด สุคนธ์ วัย 60 ปี สวมเสื้อแดงเจ้าหน้าที่ศูนย์กีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ถูกชายชุดดำเข้าทำร้ายร่างกายจนล้มทั้งยืน โดยที่ภายหลังมีชายสวมเสื้อเหลืองเข้ามาประคองให้นั่งขึ้นมา 

3 ก.ย.2563 จากกรณีประชาไทรายงาน สุคนธ์ พุฒตาล อายุ 60 ปี สวมเสื้อแดง ซึ่งเป็นพนักงานของศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ถูกชายไม่ทราบชื่อทำร้ายร่างกายบาดเจ็บขณะกำลังกวาดพื้นอยู่บริเวณหน้าอาคารกีฬาเวสน์ ที่ศูนย์ฯ ดังกล่าว โดยขณะนั้นมีการชุมนุมของกลุ่ม 'ไทยภักดี' และ สุคนธ์ ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จนต่อมาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น

ล่าสุด 'SpringNews' เปิดเผยบันทึกเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ แสดงให้เห็นว่า สุคนธ์ ไม่ได้ลื่นล้มเองตามที่มีการให้ข้อมูลของบางส่วน แต่มีชายสวมชุดดำเข้าทำร้ายร่างกายจนล้มทั้งยืน โดยที่ภายหลังมีชายสวมเสื้อเหลืองเข้ามาประคองให้นั่งขึ้นมา

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net