Skip to main content
sharethis

‘บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด’ ออกแถลงการณ์ ปฏิเสธกรณีให้บุคคลภายนอก-จนท.รัฐ ใช้สถานที่ยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุม 17 พ.ย. พร้อมเร่งเอาผิดกับผู้ที่ทำให้บริษัทเสียหาย

18 พ.ย. 2563 วันนี้ จากกรณีเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อวานนี้(17 พ.ย. 2563) บริเวณหน้ารัฐสภา วันที่ 18 พ.ย. 2563 บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ออกแถลงการณ์โดยระบุว่า ตามที่ได้มีการกล่าวถึงหรือโพสต์ข้อความเกี่ยวกับบริษัท บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้เผยแพร่ว่าทางบริษัทได้มีการให้บุคคลภายนอกเข้ามาใช้สถานที่ เพื่อยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุมเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าบริษัทฯ ถนนสามเสน นั้น 

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงและยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่ประการใด บริษัทฯ รับรองว่า ไม่มีบุคคลภายนอกหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกภาคส่วน เข้ามาใช้พื้นที่ภายในบริษัทฯ จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง 

อนึ่ง บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการดำเนินการทางกฏหมายกับบุคคลใดๆ ที่เผยแพร่ข้อความหรือภาพที่เป็นการกล่าวถึงหรือพาดพิง ทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดของประชาชนและเพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัทฯ 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net