แห่ขบวนเป็ดเข้าห้าแยกลาดพร้าว ผู้ชุมนุมซ้อมต้านรัฐประหาร [คลิป] | 27 พ.ย. 63

 เวลา 17.15 น. ผู้เข้าร่วมชุมนุมช่วยกันสูบลมให้ยูนิคอร์น เอเลี่ยน และเป็ดลม และมีผู้ชุมนุมรับของที่ระลึกเป็นถุงลายหมุดคณะราษฎร

ซุ้ม 'คณะลาบ' ต้านรัฐประหาร ที่เกาะกลางห้าแยกลาดพร้าว 

แห่ขบวนเป็ดเข้าห้าแยกลาดพร้าว ผู้ชุมนุมซ้อมต้านรัฐประหาร เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 พ.ย. 63

27 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่ชุมนุม "ราษฎร" ที่ซ้อมต้านรัฐประหารที่ห้าแยกลาดพร้าว โดยเมื่อเวลา 18.15 น. กองทัพเป็ดเคลื่อนขบวนจากบริเวณใต้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน ไปยังเวทีปราศรัยบริเวณห้าแยกลาดพร้าว โดยกองทัพมีเป็ดยาง, เอเลี่ยน, นกยูง, ม้ายูนิคอน, และพิซซ่า โดนขบวนเหล่านี้เคลื่อนมาถึงหน้าเวที โดยพิธีกรเวทีปราศรัยอธิบายว่าเปรียบเสมือทหารและรถถังเข้ามาทำรัฐประหารแบบไม่ให้รู้เนื้อรู้ตัว

18.25 น. ที่ห้าแยกลาดพร้าว ผู้ชุมนุมใช้ขบวนเป็ดเป็นตัวแทนคณะรัฐประหารสำหรับซ้อมหากมีการรัฐประหาร โดยซักซ้อมชู 3 นิ้ว ต่อและโห่ใส่กองทัพเป็ดดังกล่าว “กองทัพเป็ดเหล่านี้ไม่ต่างจากทหารที่ได้ใช้รถถังเข้ามายึดอำนาจจากประชาชน”

เวลา 18.30 น. ผู้ชุมนุมให้สัญญากันว่าจะต่อต้านการกระทำรัฐประหารไม่ว่าโดยฝ่ายใดในทุกรูปแบบ และสัญญาว่า จะไม่ยินยอมให้ฉีกรัฐธรรมนูญโดยเผด็จการอีกต่อไป และตลอดไปจนกว่าจะสิ้นแแผ่นดินไทย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท