Skip to main content
sharethis

'ธรรมนัส' โพสต์ภาพรับพระราชทานกระเช้าของขวัญจาก ร.10 ขณะที่เมื่อวาน ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐเพิ่งโค่นประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งซ่อมที่ นครฯ อย่างไม่เป็นทางการ

8 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ก 'ธรรมนัส พรหมเผ่า' ของ ธรรมนัส รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์ว่า “ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานกระเช้าของขวัญให้แก่ข้าพระพุทธเจ้า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในวันนี้นั้น
ข้าพระพุทธเจ้า มีความปลาบปลื้มซาบซึ้งเป็นล้นพ้น ในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้รับพระราชทานกระเช้าของขวัญในครั้งนี้ ข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสกราบถวายบังคมแทบเบื้องพระยุคลบาทด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ”

ขณะที่ การเลือกตั้งซ่อมที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวานนี้ (7 มี.ค.64)ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐสามารถเอาชนะพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เดิมมาอย่างยาวนานได้ โดยที่ธรรมนัส ในฐานะและรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ถือเป็นอีกคนที่ลงไปช่วยปราศรัยหาเสียง อีกทั้งวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ไทยรัฐออนไลน์รายงานด้วยว่า ธรรมนัส เดินทางไปวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้จุดประทัด 5 แสนนัด บนไหว้ขอพรไอ้ไข่ พร้อมกับถวายไก่หนึ่งคู่ชื่อ “โชคดีและมาเฟีย” เพื่อขอให้ผู้สมัครของพรรคชนะการเลือกตั้งด้วย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net