Skip to main content
sharethis

เกิดเหตุโรงงานที่ซอยกิ่งแก้ว 21 ระเบิด-เพลิงลุกไหม้ อาคาร บ้านเรือน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ได้รับความเสียหายจากแรงสั่นสะเทือนจำนวนหลายหลัง

5 ก.ค. 2564 เพจ FM91 Trafficpro รายงานว่าเมื่อเวลา 3.10 น. เกิดเหตุระเบิด-เพลิงลุกไหม้บริเวณโรงงานบริเวณซอยกิ่งแก้ว 21 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยแรงสั่นสะเทือนรับรู้ได้เป็นวงกว้าง บริเวณแถวถนนกิ่งแก้ว จากนั้นเกิดแสงเพลิงขนาดใหญ่ขึ้น

ต่อมาเวลา 04.45 น. มีการระบุว่าโรงงานที่เกิดเหตุเป็นของบริษัท หมิงตี้เคมีคอล จำกัด ยังคงมีแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการ

เบื้องต้นรับแจ้งว่าทั้งอาคาร บ้านเรือน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ได้รับความเสียหายจากแรงสั่นสะเทือนจำนวนหลายหลัง โดยผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้โพสต์ภาพและคลิปความเสียหายของบ้านเรือนบริเวณใกล้เคียง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net