Skip to main content
sharethis

ทะลุ มช. จัดกิจกรรม “ยืน หยุด ขัง หมู่เฮาทวงคืนความยุติธรรมจากคิง” บริเวณอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเรียกร้องคืนสิทธิการประกันตัวให้แก่ผู้ต้องขังทางการเมือง หลังวันนี้ศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกัน 'เจมส์-คิม' ทะลุฟ้า เป็นครั้งที่ 3

 

5 ส.ค. 2565 เวลา 17.00 - 18.12 น. ทะลุ มช. จัดกิจกรรม “ยืน หยุด ขัง หมู่เฮาทวงคืนความยุติธรรมจากคิง” ขึ้นที่บริเวณอ่างแก้ว ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเรียกร้องคืนสิทธิการประกันตัวให้แก่ผู้ต้องขังทางการเมือง หลังวันนี้ศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกัน 'เจมส์-คิม' ทะลุฟ้า เป็นครั้งที่ 3 ยังมีผู้ถูกคุมขังในคดีเกี่ยวเนื่องกับการแสดงออกทางการเมือง อย่างน้อย 28 คน

ระหว่างทำกิจกรรมมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้มาสังเกตการณ์ และถ่ายรูปประชาชนและนักศึกษาที่มาร่วมยืนหยุดขัง

ภาพบรรยากาศ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net