Skip to main content
sharethis

'ไทยภักดี' เตรียมจัดกิจกรรมระดมทุน เปิดตัวใหญ่ 23 ต.ค. 2565 นี้ 'หมอวรงค์' ยืนยันทิศทางพรรคต้องหลุดพ้นจากทุนสามานย์-ทุนใหญ่ครอบงำพรรค

10 ก.ย. 2565 ผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่านพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุว่าพรรคไทยภักดีพร้อมเดินหน้า

ช่วงนี้พรรคการเมือง หลายพรรคมีความเคลื่อนไหว หลายท่านถามถึงพรรคไทยภักดี เรายืนยันถึงจุดยืน และอุดมการณ์พรรค ที่จะทำให้ประเทศหลุดออกจากวังวนปัญหา

นั่นคือเราต้องปราบโกง เพื่อจัดการการทุจริตอย่างจริงจัง และใช้นวัตกรรม เพื่อทำให้เกษตรกรคนยากคนจน อยู่ดีกินดีอย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อว่า ความอยู่ดีกินดีที่ยั่งยืน จะช่วยแก้ปัญหาของชาติในทุกๆเรื่อง

แต่ในความเป็นจริงวันนี้ พรรคการเมืองไทยไม่ใช่ตัวแทนของประชาชน บางพรรคเป็นตัวแทนของทุนใหญ่ ที่เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ ผ่านพรรคการเมือง บางพรรคเป็นพรรคของทุนสามานย์ เผด็จการจากพี่สู่น้อง จากพ่อสู่ลูก หลายพรรคทำให้เรื่องโกง ดูเป็นเรื่องปกติ

พรรคไทยภักดียืนยันถึง ทิศทางพรรค ต้องหลุดพ้นจากทุนสามานย์ และทุนใหญ่ที่ครอบงำพรรค การโกง แม้เราจะต้องเผชิญการต่อสู้ และแรงกดดันมากเพียงใด พวกเราไม่หวั่นไหวที่จะเดินไปข้างหน้า

เราเชื่อมั่นทิศทางการพัฒนาประเทศ ผ่านนวัตกรรมที่คิดโดยคนไทย และเขาไว้ใจพรรคไทยภักดี ที่จะนำพาสิ่งเหล่านี้ นำประเทศไปสู่ การพึ่งพาตนเองทั้งอาหาร และพลังงาน รวมทั้งการปราบโกง เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่

ติดตามพวกเราไปเรื่อยๆนะครับ พร้อมกับกิจกรรมระดมทุน เปิดตัวใหญ่ วันที่ 23 ตุลาคมนี้ ส่วนรายละเอียด จะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net