Skip to main content
sharethis

ทิพานัน รองโฆษกรัฐบาล และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ประกาศลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ ขอบคุณประวิตรหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้โอกาสทางการเมือง ขอบคุณประยุทธ์นายกรัฐมนตรี ที่ให้ปฏิบัติหน้าที่รองโฆษกรัฐบาล

 

16 ม.ค. 2566 ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กเพจ “อ้น ทิพานัน ศิริชนะ” ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ โดยได้เข้าไปขอบคุณพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่ให้โอกาสทางการเมืองเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา และขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้โอกาสปฏิบัติหน้าที่ “รองโฆษกรัฐบาล”

ทิพานันย้ำ แม้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ แต่ก็ยังคงอยู่ในเส้นทางการเมือง และไม่เคยลืมว่าต้นกำเนิดบนเส้นทางการเมืองของมาจากพรรคพลังประชารัฐ

ทิพานัน ศิริชนะ

มีความเป็นไปได้ที่ทิพานันจะไปร่วมงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ทิพานันยอมรับว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นหนึ่งในพรรคที่อยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ เนื่องจากเป็นพรรคการเมืองที่มีแนวคิดและมีวิธีการทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติบ้านเมืองในหลายเรื่องอย่างเด่นชัด

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net