'สนง.ตำรวจแห่งชาติ' คว้ารางวัล 'ผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย' โดดเด่น - เข้าถึงง่าย - ใกล้ชิด ปชช.

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คว้ารางวัล ‘ผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ สาขาหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 คัดเลือกจากหน่วยงานรัฐที่มีผลงานโดดเด่นในโลกออนไลน์ปี 2565 โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุ เน้นเข้าถึงง่าย ใกล้ชิดประชาชนในโลกออนไลน์ พร้อมดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินประชาชน

 

23 ก.พ. 2566 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คว้ารางวัล ‘ผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อมอบรางวัลให้แก่ในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในโลกออนไลน์ในรอบปี 2565 สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้รับรางวัลองค์กรที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในสาขารางวัล Government & State Enterprise (หน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ)

สำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็น 1 ใน 7 องค์กรภาครัฐที่ได้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลชนะเลิศ ในสาขาหน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงการต่างประเทศ, กรมควบคุมโรค, กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช, กระทรวงสาธารณสุข และวุฒิสภา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นหน่วยงานรัฐที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และอีก 6 หน่วยงานรัฐที่เหลือได้รับรางวัลผลงานยอดเยี่ยม

สำนักข่าว The Standard รายงานว่า พล.ต.ต. อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้ารับรางวัล โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้รับโดยคำนวณคะแนนจาก 3 ช่องทางที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติใช้สื่อสารกับประชาชน ได้แก่ Facebook สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, Twitter สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ YouTube Policetv UCI MEDIA รางวัล ‘ผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ ในสาขาหน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ พิจารณาจากผลงานของหน่วยงานต่างๆ กว่า 3,000 หน่วยงาน

พล.ต.ต. อาชยน กล่าวว่า ผลสำเร็จของรางวัลดังกล่าวเป็นการขับเคลื่อนตามนโยบายของ พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ ตำรวจสื่อสารและทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนทุกรูปแบบ สร้างการเข้าถึงที่ง่าย ให้ตำรวจกับประชาชนใกล้ชิดกันบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ และรับฟังปัญหา นำมากำหนดเป็นแนวทางการทำงานในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท