ปล่อยตัว 'กรรภิรมย์' ระหว่างอุทธรณ์คำพิพากษา คดีถูกกล่าวหาเผารถยกตำรวจ #ม็อบ11สิงหา64

 

ปล่อยตัว 'กรรภิรมย์' ระหว่างอุทธรณ์คำพิพากษา ในคดีที่ถูกกล่าวหาว่าเผารถยกตำรวจใน #ม็อบ11สิงหา64 ใต้ทางด่วนดินแดง โดย 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุก 4 ปี 

20 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 มี.ค.) ช่วงค่ำ ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ‘กรรภิรมย์’ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ถูกปล่อยตัว หลังจากถูกคุมขังเป็นเวลา 6 วัน ในคดีที่ถูกกล่าวหาว่าเผารถยกตำรวจใน #ม็อบ11สิงหา64 ใต้ทางด่วนดินแดง

โดยวันนี้ ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า เมื่อเวลา 14.20 น. ศาลอุทธรณ์มีคำสั่งให้ประกันตัว "ศักดิ์ดา-กรรภิรมย์" ระหว่างอุทธรณ์คำพิพากษา ในคดีดังกล่าว ทั้งสองถูกขังหลังศาลชั้นต้น มีคำพิพากษาจำคุก 4 ปี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่ส่วนศักดิ์ดาถูกย้ายตัวกลับไปที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เนื่องจากถูกคุมขังอยู่ก่อนหน้าแล้วในคดีส่วนตัว ทำให้ปัจจุบันเหลือผู้ต้องขังการเมืองระหว่างต่อสู้คดี อย่างน้อย 5 ราย ได้แก่ คทาธร, ทัตพงศ์, ถิรนัย, ชัยพร และชนะดล

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท