'ไทยภักดี' หาเสียง อ.ทุ่งสง ลั่น "จับนักการเมืองขี้โกงเข้าคุก" - 'รทสช.' พบปะชาวสันติอโศก

'ไทยภักดี' หาเสียง อ.ทุ่งสง เปิดตัวผู้สมัคร นครศรีธรรมราช ลั่น "จับนักการเมืองขี้โกงเข้าคุก" - 'เอกณัฏ' นำว่าที่ผู้สมัคร รทสช. พบปะขอคะแนนชาวสันติอโศก ย้ำมีความใกล้ชิดกันเคยทำงานร่วมอุดมการณ์เดียวกันมา

26 มี.ค. 2566 นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่าน เฟสบุ๊ค ว่าในช่วงเย็นวันนี้ (26 มี.ค.) พรรคไทยภักดีจะมีการจัดปราศรัยใหญ่ใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 

นายแพทย์วรงค์ระบุว่าวันนี้ทีมงานไทยภักดีและว่าที่ผู้สมัครทุกเขตของนครศรีธรรมราชมารวมตัวกัน ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งสง ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมฟังปราศรัยใหญ่พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในเย็นวันนี้ เวลาราว 17.00 น.

“ไทยภักดีมาแล้ววว ไทยภักดีมาแล้วครับพี่น้อง มาพบพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เย็นนี้ทั้งผม หมอวรงค์ ในฐานะหัวหน้าพรรค คุณถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาฯพรรค พร้อมทีมงานทั้งหมดจะมาพบพี่น้อง พรรคไทยภักดีตั้งขึ้นมาเพื่อปราบโกง มาดูแลทุกข์สุขของประชาชน จับนักการเมืองขี้โกงเข้าคุกๆๆๆๆ” นายแพทย์วรงค์กล่าว

'เอกณัฏ' นำว่าที่ผู้สมัคร รทสช. พบปะขอคะแนนชาวสันติอโศก

สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น รายงานว่านายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรค พร้อมด้วย น.ส.กาญจนา ภวัคครานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคันนายาว-บึงกุ่ม (เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) – และนายสุกล กุลสิงห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม เดินทางไปยังชุมชนสันติอโศกเพื่อแนะนำตัว โดยเมื่อเดินทางถึงชุมชนสันติอโศกนายเอกนัฏและคณะได้เข้าไปกราบพระสงฆ์พร้อมถวายภัตตาหารก่อนที่จะเดินออกมาพูดคุยกับชาวชุมชนสันติอโศก ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายเอกนัฏ กล่าวว่า ตนกับชาวสันติอโศกมีความใกล้ชิดกันเพราะร่วมอุดมการณ์เดียวกันมาตั้งแต่อดีต วันนี้ในฐานะเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ถือโอกาสมาขอแนะนำ 2 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคโดยทั้งสองคนเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ น.ส.กาญจนามีความรู้ความสามารถด้านการศึกษาและมีความสนใจทางการเมือง

ขณะที่นายสุกลก็เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย ตนเชื่อว่า ทั้งสองคนจะเป็นกำลังหลักของคนรุ่นใหม่ของพรรค ในการสร้างการเมืองอย่างสร้างสรรค์และช่วยกันขับเคลื่อนภารกิจ ตามแนวทางของพรรคต่อไป เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่โฆษณาเพื่อให้เชื่อแต่จะพิสูจน์ด้วยผลงานที่เคยทำมาแล้ว ทำอยู่และกำลังจะทำต่อไป ตนหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจาก ประชาชนและเปิดโอกาสให้พรรครวมไทยสร้างชาตินำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานเพื่อสานต่อภารกิจอีกครั้งหนึ่ง

“ผมอยากแนะนำว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คนซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำงานหนักในพื้นที่เดินหาเสียงมาก่อนหน้านี้ และหลังจากที่ได้เปิดตัวผู้สมัครทั้ง 400 คนไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา วันนี้ถือเป็นวันดีเดย์ที่เป็นการลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรกหลังเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.400 คน เลือกที่จะลงมาที่สันติอโศกเป็นที่แรกเพราะมีความใกล้ชิด เคยทำงานร่วมอุดมการณ์เดียวกันมา และผมในฐานะที่เป็น ส.ส.กทม.มาก่อนรู้ปัญหารู้พื้นที่ดีจึงจะช่วย ลงหาเสียงไปทุกที่โดยย้ำให้ผู้สมัครทุกคนขยันพบปะพี่น้องประชาชน และมีความตั้งใจจริง ผมบอกกับทุกคนไปแล้วตัวผมเองก็ต้องทำด้วย แล้ววันนี้ก็ได้พาผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียงกันตั้งแต่ตี 5 และจะช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่ กทม.ทุกที่”

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท