Skip to main content
sharethis

บ.ก.ลายจุด เขียนจดหมายถึง ‘จิตแพทย์คนหนึ่ง’ ที่เป็นแนวร่วมกปปส. ระบุว่าเคยล่าแม่มดลูกสาวเมื่อ 9 ปีที่แล้ว อีกฝั่งหายตัว ปิดเฟซบุ๊กหนี

2 มิ.ย. 66 บ.ก.ลายจุด หรือสมบัติ บุญงามอนงค์ เขียนจดหมายถึง นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล จิตแพทย์ที่เป็นแนวร่วมกปปส. ระบุว่าเคยโพสต์ล่าแม่มด ธาราทร บุญงามอนงค์ ซึ่งเป็นลูกสาวของตนเมื่อ 9 ปีที่แล้ว แต่ขณะนี้อีกฝั่งปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว

“หลังจากเดินทางพบลูกสาวเมื่อวานนี้ ผมทบทวนเรื่องที่ลูกสาวเล่าเรื่องผลกระทบในชีวิตจากเหตุการณ์ทางการเมืองในช่วงที่เขาอยู่ในวัยเด็กและมันยังส่งผลมาถึงปัจจุบัน”

บ.ก.ลายจุดระบุว่า การโพสต์ล่าแม่มดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว หลังจากลูกสาวตนได้เขียนจดหมายถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แสดงจุดยืนไม่เชื่อว่าพ่อทำผิดและขอให้ปล่อยตัว

อ่านโพสต์ของ นพ.กัมปนาทเขียนถึงธาราทรได้ที่นี่

“ผมขอประกาศให้ นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุลรับมือกับสิ่งที่ผมจะเคลื่อนไหวต่อจากนี้ คำว่า 10 ปีล้างแค้นไม่สายนั้น ผมขอใช้สิทธิ์ปกป้องลูกสาวแม้มันผ่านไปแค่ 9 ปีก็ตามที ถ้าคุณยังทำงานด้านจิตวิทยาเด็กอยู่ที่ รพ ไหน หรือหน่วยงานไหนที่ทำงานกับคุณหรือสำนักพิมพ์ไหนที่ตีพิมพ์หนังสือที่คุณเขียน ผมอยากมีโอกาสไปพบผู้บริหารหน่วยงานนั้นๆเพื่อนำบทความที่คุณเขียนถึงลูกสาวผมและผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกสาวผมให้พวกเขาฟัง เพื่อให้เขารู้จักคุณดีขึ้นในอีกแง่มุมหนึ่ง และการแก้แค้นในเรื่องนี้คือการแก้ไขเพื่อไม่ให้คุณกระทำสิ่งนี้ต่อเด็กคนอื่นโดยไม่รับผิดชอบอีกต่อไป”

“เตรียมนกหวีดของคุณไว้เลยกัมปนาท” บ.ก.ลายจุดทิ้งท้าย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net