Skip to main content
sharethis

มีผู้นำระเบิดชนิดขว้างไปแขวนที่รถยนต์ของ นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ ด้านเจ้าตัวเข้าแจ้งความแล้ว พร้อมยืนยันว่าจะต่อต้านการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อไป โดยเฉพาะการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

สำนักข่าวไทย รายงานเมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) ว่า นายแพทย์ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนําเสื้อหลากสี เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจปทุมวัน หลังถูกคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม นําระเบิด mk 2 ชนิดขว้าง มาแขวนไว้ที่กระจกรถยนต์ ขณะจอดไว้บนอาคารจอดรถชั้น 4 ของโรงพยาบาลจุฬา

พร้อมเปิดเผยว่า หลังเลิกงานได้เตรียมตัวจะไปรับลูกที่โรงเรียน เมื่อมาถึงรถพบถุงกระดาษแขวนอยู่ที่กระจกมองข้างฝั่งคนขับ เปิดออกดูพบเป็นกระบอกทรงกลม ภายในมีระเบิด และสายไฟต่อวงจรแต่ดูแล้วไม่สมบูรณ์จึงโยนทิ้งเพราะคิดว่าเป็นของปลอม แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจึงพบว่าเป็นระเบิดจริงจึงเข้าแจ้งความ เบื้องต้นเชื่อคนร้ายเพียงต้องการข่มขู่ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้กังวลอะไร และยังยืนยันจะต่อต้านการกระทําที่ไม่เหมาะสมต่อไป โดยเฉพาะการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net