Skip to main content
sharethis

21 ก.ค. 65 ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย กล่าวอภิปรายไม่วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุว่าการบริหารราชการแผ่นดิน 8 ปีมากเกินพอแล้ว

"8 ปีที่ผ่านมาเป็นเวลาที่มากเกินไปแล้ว สำหรับความอดทนของประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ที่ไม่ได้เลือกพลเอกประยุทธ์ มาบริหารประเทศ 8 ปีที่ พล.อ.ประยุทธ์ใช้อำนาจเพื่อตนเองเอารัดเอาเปรียบประชาชน มัวเมากับอำนาจที่มี 8 ปีที่ผ่านมามันมากเกินพอแล้วสำหรับการคุกคาม ลิดรอน ล่วงละเมิดสิทธิเสรีภาพของประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศ หมดเวลาแล้วสำหรับการอยู่ในอำนาจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ดิฉันขอเรียกร้องเพื่อนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในสภาผู้แทนราษฎรแห่งนี้ หากยังเห็นคุณค่าของประชาธิปไตย หากหัวใจของท่านยังมีพี่น้องประชาชนอยู่ในนั้นโปรดร่วมกันลงมติไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา"

#อภิปรายไม่วางใจ #ประชุมสภา

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net