Skip to main content
sharethis

นักศึกษา-ประชาชนชาวเชียงใหม่ทำกิจกรรมแจก ‘ริบบิ้นส้ม’ ที่แยกเมญ่า แสดงจุดยืนเลือก ‘พิธา’ เป็นนายกฯ ก่อนการลงมติเลือกนายกฯ อีกครั้งในวันที่ 19 ก.ค. นี้ พร้อมชูป้ายข้อความ "แจกโบว์ส้มล้มเผด็จการ" , "ส.ส. - ส.ว. ต้องฟังเสียงประชาชน"

 

18 ก.ค. 2566 เวลาประมาณ 18.00 น. บริเวณสี่แยกไฟแดงเมญ่านักศึกษาและประชาชนชาวเชียงใหม่รวมตัวกันทำกิจกรรมแสดงจุดยืนเลือก ‘พิธา’ เป็นนายกฯ โดยการแจก ‘ริบบิ้นส้ม’ ให้แก่ผู้คนที่จอดรถติดไฟแดง มีประชาชนสนใจรับริบบิ้นส้มไปผูกที่รถและข้อมือเป็นจำนวนมาก จังหวัดเชียงใหม่ได้มีการนัดทำกิจกรรมแจก ‘ริบบิ้นส้ม’ ระหว่างวันที่ 17 18 19 ก.ค. 2566 จนกว่าจะมีการโหวตเลือกนายกฯ อีกครั้งในวันที่ 19 ก.ค. นี้ โดยกิจกรรมแสดงจุดยืนเลือก ‘พิธา’ เป็นนายกฯ กระจายทั่วพื้นที่ 3 จุดในจังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่ หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ลานท่าแพ และสี่แยกเมญ่า

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net