Skip to main content
sharethis

โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ งดจัดกิจกรรมวันแม่ เหตุคำนึงถึงความแตกต่างของแต่ละครอบครัวที่อยู่กับคุณแม่และไม่ได้อยู่ จัดทำการ์ดอวยพร ประกวดแต่งกลอนและเขียนเรียงความแทน

9 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.12 น. โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ อำเภอศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานี เผยแพร่ประกาศผ่าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ 'โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ' ระบุว่า โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ พิจารณา งดจัดกิจกรรมวันแม่ในปีนี้

โดยระบุว่า จากการออกเยี่ยมบ้านนักเรียนทำให้ทางโรงเรียนมีข้อมูลนักเรียนที่อยู่กับแม่ประมาณ 30% ทางโรงเรียนได้คำนึงถึงความแตกต่างของแต่ละครอบครัวที่อยู่กับคุณแม่และไม่ได้อยู่ ตลอดจนห่วงใยความรู้สึกของลูกๆนักเรียนที่คุณแม่มาร่วมกิจกรรมไม่ได้ โดยปรับรูปแบบเป็นการทำการ์ดอวยพรให้คุณแม่และประกวดแต่งกลอนและเขียนเรียงความวันแม่

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net