Skip to main content
sharethis

ทนายแจม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล เขตสายไหม เบอร์ 3 ระบุ ขณะหาเสียงอยู่บริเวณแยก คปอ. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอความร่วมมือ “ห้ามไม่ให้ชู 3 นิ้ว” เพราะเป็นเขตทหารและเขตพระราชฐาน

 

7 เมษายน 2566 ทนายแจม ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล เขตสายไหม ซึ่งจับสลากได้เบอร์ 3 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ - ทนายแจม - Sasinan Thamnithinan” ระบุว่า ขณะหาเสียงอยู่ริมถนนบริเวณแยก คปอ. เขตสายไหม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในป้อมตำรวจมาขอความร่วมมือห้ามไม่ให้ทนายแจมชู 3 นิ้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่า “เพราะเป็นเขตทหารและเขตพระราชฐาน” ซึ่งทนายแจมได้พยายามอธิบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าเป็นการชู 3 นิ้ว เพื่อการหาเสียงเลือกตั้ง เนื่องจากตนเองจับได้หมายเลข 3 มิใช่การชู 3 นิ้ว เพื่อการชุมนุมแต่อย่างใด

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net