Skip to main content
sharethis

นราธิวาส-3 ก.พ.48 นายประชา เตรัตน์ ผู้ว่าราชการนราธิวาส กล่าวว่า จังหวัดมีนโยบายให้ข้าราชการในจังหวัดตั้งแต่ระดับ 3 ขึ้นไป ที่จะเดินทางไปราชการยังกรุงเทพมหานคร สามารถเบิกค่าเดินทาง จากการโดยสารเครื่องบินได้

ทั้งนี้ในวันที่ 9 ก.พ.ศกนี้ บริษัทแอร์ เอเชีย จำกัด เตรียมเปิดทำการบินใหม่ ในเส้นทาง กรุงเทพฯ - นราธิวาส- กรุงเทพฯ หลังจากที่สายการบินต่าง ๆ ที่เคยเปิดเส้นทางการบินมายัง จ.นราธิวาส และต้องยกเลิกไป เนื่องจากประสบปัญหาการขาดทุน ซึ่งสาเหตุสำคัญมาจากปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

นายอายิ อาแวสือแม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.นราธิวาส กล่าวว่า ขอขอบคุณจังหวัดนราธิวาส และรัฐบาล ที่จัดให้มีสายการบิน บินมายังจังหวัดนราธิวาสอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะทำให้ประชาชนในจังหวัดและผู้ที่จะมาติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวมีความสะดวกมากขึ้น

นาย สรรเพชร ดีเลิศไพบูลย์ นายกสมาคมพ่อค้า จ.นราธิวาส กล่าวว่า จะช่วยให้การลงทุนในจังหวัดดีขึ้น และภาวะเศรษฐกิจของจังหวัดที่ซบเซาอยู่จะกลับดีขึ้น

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net