Skip to main content
sharethis


เวลาประมาณ 1430 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเพศชาย อายุประมาณ 30 ปีใช้อาวุธมีดจี้บังคับนักศึกษา ม.เชียงใหม่ คณะสังคมศาสตร์ สาขาภูมิศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 ไปกักขังเอาไว้ภายในห้องน้ำหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังจาก พล.ต.ท.ภานุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ผบช.ภาค 5 นำกำลังเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เข้าควบคุมสถานการณ์ และเริ่มต้นการเจรจากับคนร้าย ได้ความว่า คนร้ายได้ยื่นข้อเสนอให้ทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ยุติบทบาทยุยงให้นักศึกษาเกลียดชังและต่อต้านรัฐบาล


 


อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดเมื่อเวลา 17.45 น. คนร้ายได้ยอมปล่อยตัวนักศึกษาแล้ว ซึ่งพบว่านักศึกษาคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วนเล้ว


 


อนึ่งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ลาออกที่จะมีต่อเนื่องวันนี้และพรุ่งนี้ ได้เลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net