Skip to main content
sharethis
Event Date

“CARE คิด เคลื่อน ไทย” คือกลุ่มคนจากหลากหลายวงการ หลากหลายสาขาวิชาชีพ หลากหลายประสบการณ์ และหลากหลายวัยที่ห่วงใยต่ออนาคตของประเทศนี้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราได้ระดมคลังสมอง ขยายเครือข่าย เปิดพื้นที่สร้างความร่วมมือให้ทุกคนมาร่วมกัน “คิด เคลื่อน ไทย” เพื่อสร้างความเป็นไปได้ในการขับเคลื่อนประเทศ ให้เราสามารถกลับไปยืนหยัดอย่างมีศักดิ์ศรีเคียงข้างอารยประเทศอีกครั้ง

ในวาระครบรอบ 2 ปีนี้ พวกเราจึงจัดงาน #2ปีCARE รวมพล “คนเคลื่อนไทย” เพื่อมอบรางวัล “Tony Woodsome Award” และรางวัล “คนเคลื่อนไทย Awards” รางวัลเชิดชูเกียรติให้กับ “คนธรรมดาและองค์กรธรรมดา” ที่ขับเคลื่อนสังคมไทยอย่าง “ไม่ธรรมดา” และเป็นแรงบันดาลใจให้เห็นว่าทุกคนก็สามารถขับเคลื่อนประเทศตามศักยภาพที่เรามีได้

รางวัล Tony Woodsome Award จะมอบแก่ “ผู้ที่มีบทบาทมากที่สุดในการเคลื่อนไทย” ซึ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระดับประเทศและทำให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมาจากการคัดเลือกของพี่ Tony Woodsome

รางวัลคนเคลื่อนไทย Awards จะมอบแก่ “10 สุดยอดคนเคลื่อนไทย” ที่ผ่านการคัดเลือกจากการเสนอชื่อของพี่น้องประชาชนและจากผลงานที่ไม่ธรรมดาในการผลักดันและช่วยเหลือสังคม

งานประกาศรางวัลในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร พร้อมฟังวิสัยทัศน์และความตั้งใจของ “คนเคลื่อนไทย” หลายท่านที่มาร่วมงาน

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook: CARE คิด เคลื่อน ไทย และ Youtube: CARE คิดเคลื่อนไทย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net