Skip to main content
sharethis

นราธิวาส-24 ธ.ค.47 วันนี้ นายประชา เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส แถลงข่าวและออกแถลงการณ์ประณามกลุ่มโจรที่ลอบทำร้ายครู ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเชิญผู้อำนวย การเขตพื้นที่การศึกษานราธิวาสทั้ง เขต 1 และ 2 ร่วมแถลงข่าว

นายประชา กล่าวว่า การกระทำของกลุ่มโจร ช่วงเวลาเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ทำความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก รวมทั้งการลอบทำร้ายครู ซึ่งถือเป็นผู้ที่มีคุณูปการต่อบุตรหลานของประชาชน ถือเป็นพฤติกรรมที่เลวร้าย

ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษานราธิวาสทั้ง เขต 1 และ 2 ยืนยันว่า โรงเรียนในจังหวัดนราธิวาส ยังคงเปิดการเรียนตามปกติ เพราะได้วางมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับครู ทั้งในและนอกเวลาราชการอย่างดีแล้ว

ประการสำคัญ ครูทุกคนในจังหวัดนราธิวาสต่างมีอุดมการณ์ ที่จะทำหน้าที่เป็นพ่อพิมพ์-แม่พิมพ์ สอนบุตรหลานให้เป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติต่อไป

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net