Skip to main content
sharethis

ยืนยันสมัยดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีไม่ได้ดำเนินการอย่างที่กล่าวหา ยันจะต่อสู้ความจริงไม่เกรงกลัวใดๆ ส่วนชูวิทย์รับคำสั่งศาลยึดทรัพย์ พร้อมขอโอกาสทำงาน เล็งแฉโครงการทุจริตวงเงิน 8 พันล้าน สำนักข่าวแห่งชาติ รายงานวานนี้ (30 ก.ย.) ว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบ 165 ศพ ที่พบในจังหวัดระยอง ภายในสัปดาห์หน้าเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นศพของกลุ่ม นปช.หรือไม่ ว่า เรื่องนี้เป็นความพยายามสร้างให้เป็นประเด็น เพื่อลดความน่าเชื่อถือของตนเอง โดยยืนยันว่าในสมัยที่ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ตนเองไม่ได้ดำเนินการอย่างที่มีการกล่าวหา ทั้งนี้ คงต้องพิสูจน์กันต่อไป โดยจะต่อสู้ความจริงและไม่เกรงกลัวใดๆ ด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดแถลงข่าวที่พรรครักประเทศไทย โดยระบุว่า พร้อมรับคำสั่งศาลสั่งยึดทรัพย์ พร้อมขอโอกาสทำงานเพื่อประชาชน ทั้งนี้ในสัปดาห์หน้าตนเองเตรียมเปิดเผยโครงการทุจริตที่มีวงเงินกว่า 8,070 ล้านบาท ซึ่งมีลักษณะคดีคล้ายการทุจริตโครงการรถและเรือดับเพลิงของ กทม.

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net