อ้าวเฮ้ย! เพจหนุนประยุทธ์ ทำโพล แต่เกือบ 2 แสนกลับโหวตไม่หนุนให้บริหารบ้านเมืองต่อ

เพจ 'ขอล้าน Like สนับสนุนให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายก' ตั้งโหวตถาม คนตอบเกือบ 2 แสนบอก 'ไม่สนับสนุน' พล.อ.ประยุทธ์ ให้บริหารบ้านเมืองต่อ

 
23 พ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊คแฟนเพจ ชื่อ 'ขอล้าน Like สนับสนุนให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายก' ซึ่งเป็นเพจที่มีคนกดถูกใจ 3 แสน มักโพสต์สนับสนุน คสช. และโจมตีกลุ่มที่ต่อต้าน คสช. นั้น ตั้งโหวต ภายใต้โจทย์ ว่า "คุณยังสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้บริหารบ้านเมืองต่อหรือไม่" เริ่มโหวตเมื่อวานนี้ เวลา 16:25 น.  
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา มีผู้ร่วมโหวต 2.2 แสน โดย 88% หรือประมาณ 1.9 แสนโหวตว่า ไม่สนับสนุน ขณะที่มีเพียง 12% ที่ตอบว่าสนับสนุน
 
ทั้งนี้เมื่อ วันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน โดยระบุว่า บุคคลที่ประชาชนอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรี ตามกฎหมายการเลือกตั้งปัจจุบัน (10 อันดับแรก) พบว่า ส่วนใหญ่ อันดับ 1 ร้อยละ 32.24 ระบุว่าเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ส่งผลให้เวลาต่อมา พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาขอบคุณนิด้าโพลรวมทั้งโพลต่างๆและประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถาม

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท