Skip to main content
sharethis

คนต่อคิวแน่นที่สยามพารากอนหวังซื้อสมาร์ทโฟนลดราคา โดย 100 คนแรกจะได้สิทธิซื้อสมาร์ทโฟนลด 50% ขณะที่มีเหตุกระทบกระทั่งเป็นระยะอันเนื่องมาจากการแซงคิว ขณะที่ผู้ใช้เน็ตเผย 100 คิวแรกมารอตั้งแต่เช้าวันศุกร์แล้ว เว็บไซต์วอยซ์ทีวี รายงานว่า วันนี้ (3 ก.ย.) ซึ่งเป็นวันแรกของการจัดงาน \Dtac3G EXPO\" ที่พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน มีลูกค้ามาต่อคิวกันอย่างหนาแน่นตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ห้างสยามพารากอนได้มี รปภ.เข้าประจำจุด เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัย ขณะที่ดีแทค ได้อำนวยความสะดวกรถสุขาเคลื่อนที่ มาให้สำหรับผู้ที่มาต่อคิว ทั้งนี้ ดีแทคจะมีการให้บัตรคิวแรกกับคนแรกที่มาต่อคิว ในเวลา 10 โมงเช้า โดยทั้ง 100 คนแรก จะมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ดีแทคด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับโปรโมชั่นลด 50%ได้กำหนดไว้ที่วันละ 100 เครื่องอยู่ โดย 100 คนแรกได้สิทธิซื้อสมาร์ทโฟนลด 50% และหากซื้อผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จะได้รับ Cash back สูงสุด 15 % ทั้งนี้ตามเงื่อนไขของธนาคาร รวมเป็นได้ส่วนลด 65% ส่วนคนที่ 101 เป็นต้นไปจะได้ส่วนลดสมาร์ทโฟน 10% และหากซื้อผ่านบัตรเครดิตจะได้รับ Cash back สูงสุด15% ตามเงื่อนไขของธนาคารรวมเป็น 25% ทั้งนี้ตามรายงานของเว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจ ระบุว่า มีผู้มาต่อคิวตั้งแต่กลางดึกของวันที่ 2 ก.ย. ถึงรุ่งเช้าของวันนี้ และการต่อคิวได้เกิดเหตุกระทบกระทั่งตลอดในเรื่องการแซงคิว ทำให้ผู้ที่มารอก่อนเกิดความไม่พอใจ กระทั่งถึงรุ่งเช้า โดยดีแทคจะมีการให้บัตรคิวแรกกับคนแรกที่มาต่อคิว ในเวลา 10 โมงเช้า โดยทั้ง 100 คนแรก จะมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ดีแทค ขณะที่ในกระดานข่าวพันทิพด็อทคอม ห้องมาบุญครอง มีการตั้งกระทู้ตั้งแต่เช้าวันที่ 2 ก.ย. ว่ามีการต่อแถวครบแล้วตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 2 ก.ย. ทั้งนายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของดีแทค กล่าวกับกรุงเทพธุรกิจว่า ดีแทคได้ขยายสิทธิ ให้ลูกค้าที่มาต่อคิวซื้อสมาร์ทโฟนจาก 100 เครื่องเป็น 1

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net