เอกนัฏ โพสต์ขอบคุณ 'ลุงตู่-ลุงกำนัน-ท่านอภิสิทธิ์' พาประเทศออกจากวิกฤต สู้กับระบอบทักษิณ

อดีตโฆษก กปปส.โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณ ประยุทธ์ ที่สู้เพื่อรักษาความสงบ ปูทางสู่ปฏิรูปประเทศครั้งใหญ่ สุเทพ เป็นหลักประคองบ้านเมืองจนได้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่ และ อภิสิทธิ์ ที่นยึดมั่นในอุดมการณ์ ปฏิรูปและต่อสู้กับระบอบทักษิณ

1 มิ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (31 พ.ค.60) เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และอดีตโฆษก กปปส. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ 'เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)' ในหัวข้อ 'ปฏิรูปประเทศไทย คือเป้าหมายสูงสุด'

โดยมีรายละเอียดดังนี้ :

พวกเรามวลมหาประชาชนได้ช่วยกันกอบกู้นำพาประเทศออกจากวิกฤต เราได้ช่วยกันระงับความเสียหายจากการออกกฏหมายล้างผิดนิรโทษกรรม จากการโกงกินจนเป็นระบบ เราได้สยบการสบประมาทจากรัฐบาลหุ่นเชิดที่อ้างตัวว่าเป็นประชาธิปไตย แต่ดูถูกสิทธิ์และเสียงของประชาชน

ต้องขอบคุณนายกฯลุงตู่ ที่ตั้งใจทำงาน อดทนต่อแรงเสียดทาน อุปสรรคทั้งภายในและภายนอก ต่อสู้เพื่อรักษาความสงบ ปูทางสู่การปฏิรูปประเทศครั้งใหญ่

ต้องขอบคุณลุงกำนัน ที่เด็ดเดี่ยวแน่วแน่ คอยเป็นหลักประคับประคองบ้านเมืองจนกระทั้งได้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ฝั่งรากการปฏิรูปไว้เป็นหลักประกัน ยึดมั่นสานต่อเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน

ต้องขอบคุณท่านอภิสิทธิ์ ที่ยืนยันยึดมั่นในอุดมการณ์ ปฏิรูปประเทศไทย ต่อสู้กับระบอบทักษิณ

การปฏิรูปจะเกิดขึ้นได้จริง โดยจะพึ่งแค่เพียงกติกาใหม่อย่างเดียวคงไม่ได้... จะต้องอาศัยพลังและความสามัคคีของพวกเราทุกคน คิดเรื่องใหญ่ตั้งใจทำเพื่อชาติบ้านเมือง สวมวิญญานของนักสู้ผู้ไม่ถอยเดินหน้าผลักดันการปฏิรูปต่อไป

ช่วยกันส่งกำลังใจให้ลุงตู่ปฏิรูปตำรวจให้สำเร็จ กวาดล้างทุจริตคอรัปชั่น ช่วยลุงกำนันปฏิรูปการศึกษายกระดับอาชีวะให้เด็กโตไปมีงาน มีอนาคต ช่วยท่านอภิสิทธิ์ปฏิรูปพรรคให้เป็นพรรคของประชาชน ให้เป็นพรรคต้นแบบในการเมืองยุคใหม่ในอนาคต

 

ที่มาภาพ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Democrat Party, Thailand

โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา เอกนัฏ พร้อมด้วย ถาวร เสนเสียม แกนนำ กปปส. และอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นกลุ่ม กปปส. ได้เข้าพบ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำพรรค เป็นเวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที จากนั้น เปิดเผยว่า กปปส. ทุกคนที่ไปทำกิจกรรมทางการเมือง ไม่มีใครลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค จะยังคงร่วมมือกันเหมือนเดิม คือ ลงสมัครรับเลือกตั้งตามโรดแมป และผลักดันให้การปฏิรูปประเทศสำเร็จตามที่เคยเรียกร้อง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท